World Cup 2022

Báo Nhật Bản chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam

24/10/2021, 16:54

Tờ Football-Zone (Nhật Bản) cảnh báo đội nhà cần chơi cẩn trọng trước tuyển Việt Nam và đặc biệt chú ý đến Quang Hải.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Nhật Bản trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 11/11 tới.

img

Báo Nhật Bản cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của Quang Hải

Trước thềm trận đấu này, nhiều tờ báo hàng đầu của đất nước mặt trời mọc đều nhận định đội nhà sẽ có chiến thắng ngay trên sân Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây tờ Football-Zone lại lên tiếng cảnh báo Nhật Bản không nên khinh suất và đặc biệt chú ý tới tiền vệ Quang Hải trong trận đấu sắp tới.

“Mặc dù chúng ta có một Tanaka cực kỳ xuất sắc nhưng nên nhớ Việt Nam cũng có tiền vệ Quang Hải rất nguy hiểm.

Cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình hứa hẹn rất đáng xem khi có sự xuất hiện của những ngôi sao như Tanaka hay Quang Hải”, tờ Football-Zone nói.

Ngoài ra, tờ này còn cho rằng, tuyển Nhật Bản nên thi đấu cẩn trọng bởi rất có thể điều bất ngờ như trận đấu với Oman sẽ xảy ra một lần nữa.

“Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng. Nhật Bản nên thận trọng dù cho đối thủ yếu hơn. Trận thua ngay trên sân nhà trước Oman là một bài học nhớ đời cho Nhật Bản”, tờ Football-Zone nhấn mạnh.

Sau 4 lượt trận tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào và đang đứng bét bảng.

Theo lịch, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có hai trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào các ngày 11/11 và 16/11 tới.

Hiện tại, các cầu thủ đã được về nhà để nghỉ ngơi sau thời gian thực hiện quy trình “bong bóng khép kín”.

Dự kiến, toàn đội sẽ hội quân vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.