Hậu trường sao

Báo Nhật có "nội gián" vụ Công Phượng sắp đi Bỉ thi đấu?

01/07/2019, 07:08

Không phải tự nhiên mà tờ Sponichi Annex loan tin Công Phượng sang CLB Sint-Truidense VV.

img
Nhiều khả năng, thông tin Công Phượng sang Bỉ thi đấu là chính xác

Mới đây, tờ Sponichi Annex của Nhật Bản bất ngờ đưa tin Công Phượng sẽ sang Bỉ thi đấu thay vì sang Pháp như những nguồn tin trước đây. Cụ thể, nội dung bài báo cho hay: “Theo thông tin chúng tôi có được, CLB Sint-Truidense VV của Bỉ giành chiến thắng trong cuộc tranh đua chữ ký của Công Phượng. Công Phượng (24 tuổi) từng chơi cho CLB Mito Hollyhock tại J.League 2 của Nhật Bản. Theo một bên liên quan, thông tin này sẽ được công bố ở Việt Nam trong thời gian gần nhất".

Khi thông tin này được đưa ra, rất nhiều người đặt dấu hỏi vì sao Sponichi Annex biết vụ Công Phượng sang CLB Sint-Truidense VV? Song, tờ Sponichi Annex cũng như truyền thông nước mặt trời mọc rất quan tâm đến nội tình của CLB Sint-Truidense VV bởi có 6 cầu thủ Nhật khoác áo đội bóng này là Takehiro Tomiyasu, Yuta Koike, Daichi Kamada, Kosuke Kinoshita, Takahiro Sekine và Wataru Endo.

Do vậy, nguồn tin mà tờ báo trên đưa ra không phải thiếu căn cứ và kịch bản chân sút 24 tuổi sang Bỉ thi đấu có khả năng rất cao sẽ thành hiện thực. Trong một diễn biến khác, một nguồn tin thân cận với CLB HAGL cũng đã xác nhận việc Công Phượng sang Bỉ thi đấu là có thật, hợp đồng sẽ được ký tại Việt Nam trong ít ngày tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.