Trong nước

Báo nước ngoài gọi sự cố trên sân Thống Nhất là điều “điên rồ”

20/02/2017, 09:01
image

Tờ Eurosports đã dùng từ điên rồ để chỉ sự cố trên sân Thống Nhất, trong trận đấu giữa TP HCM và Long An.

cau-thu-long-an-bo-tran

Báo nước ngoài gọi sự cố trên Thống Nhất là điều “điên rồ”

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/2

Sự cố cầu thủ Long An phản đối trọng tài trên sân Thống Nhất bằng cách “nghỉ chơi” đang gây xôn xao dư luận và trở thành đề tài mổ xẻ của truyền thông. Không chỉ báo giới trong nước sôi sục, sự cố trên còn khiến nhiều tờ báo nước ngoài không thể ngồi yên.

Tờ Eurosports viết: “Một trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam đã chứng kiến những phản ứng kỳ lạ. Quả penalty mà CLB TPHCM được hưởng đã gây ra phản ứng dữ dội từ phía CLB Long An, khiến toàn bộ cầu thủ của đội bóng này ngừng thi đấu và biếu không cho các cầu thủ TPHCM 2 bàn thắng nữa. Đây thực sự là điều điên rồ nhất trong tuần”.

Trang thể thao JOE của Anh viết: “Trong trận đấu giữa TP HCM và Long An FC, khi tỷ số đang là 2-2, đội khách phải hứng chịu quả phạt đền. Tuy nhiên, thay vì nỗ lực cản phá pha dứt điểm của đối phương, thủ môn Nguyễn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng về phía Víctor Ormazábal và để cho cầu thủ người Argentina thoải mái ghi bàn. Sau đó, cầu thủ Long An còn đứng yên để đội chủ nhà ghi thêm hai bàn. Những người hâm mộ môn túc cầu trên toàn thế giới lại có dịp chứng kiến thêm một điều quái lạ trên sân cỏ”.

Trong khi đó, tờ 101 Greatgoal đăng tải video thủ thành Minh Nhựt quay lưng lại khi cản phá phản đền cùng lời dẫn: “Hãy xem đoạn băng điên rồ dưới dây. Thật không thể hiểu nổi gã thủ môn này đang làm gì nữa”.

Video cầu thủ Long An phản ứng trọng tài

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.