Trong nước

Báo quốc tế chỉ ra hai người giúp ĐTVN nâng tầm ở Asian Cup

04/01/2019, 15:54
image

Tờ Gulf News tin với Quang Hải trong đội hình, ông Park sẽ đưa Việt Nam lên tầm cao mới ở Asian Cup.

u23-viet-nam-quang-hai-goi-cong-phuong-co-the-tra-

Báo quốc tế tin Quang Hải sẽ giúp ĐTVN ghi dấu ấn ở sân chơi châu lục.

Mới đây, tờ Gulf News chuyên viết về khu vực Tây Á đã có bài nhận định về đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này cho rằng việc đội tuyển Việt Nam có bước tiến lớn trên bảng xếp hạng FIFA cùng chức vô địch AFF Cup cho thấy đoàn quân của HLV Park Hang-seo “đã sẵn sàng trở lại sân khấu lớn”.

Theo tờ báo này, dù tuyển Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khăn với hai đội bóng mạnh là Iran và Iraq, cùng tuyển Yemen tại Asian Cup sắp tới và ông Park Hang-seo đặt mục tiêu khiêm tốn là vượt qua vòng bảng nhưng ĐTVN vẫn có thể lên tầm cao mới. "Với sự hiệu quả của ngôi sao tuổi teen Quang Hải, HLV Park Hang-seo sẽ tính tới việc đưa Việt Nam lên tầm cao mới ở sân chơi châu lục khi họ gặp Iran, Iraq và Yemen tại bảng D", Gulf News viết.

Gulf News đánh giá Iran đang là đội mạnh nhất châu Á và là ứng viên số một cho ngôi vô địch. "Iran đang rất ổn định dưới thời HLV Carlos Queiroz, đứng đầu khu vực châu Á lâu nhất ở BXH FIFA từ năm 2014 đến 2018. Bóng đá Iran chưa bao giờ thiếu tài năng và họ sẽ chứng minh mình là đội bóng mạnh nhất tại giải này".

Tờ báo này cũng đánh giá Yemen là đội bóng yếu nhất bảng. Đội bóng này chưa từng dự Asian Cup trước đây, trong khi đất nước này đang xảy ra nội chiến khiến các cầu thủ không thể về nước để tập luyện và thi đấu giải vô địch quốc gia.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.