Kinh tế

Báo quốc tế đưa tin về Sun Air - hãng hàng không mới ra mắt của Sun Group

12/03/2022, 12:00

Vừa qua, thông tin Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air đã thu hút sự quan tâm lớn của báo chí trong nước và quốc tế.

Hàng trăm trang báo quốc tế đã đưa tin về hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên của Việt Nam, trong đó có những hãng tin lớn như Bloomberg, AP news…

img

Sun Air là hãng hàng không phân khúc hạng sang đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó, nhiều báo và trang tin lớn khác trên thế giới như Benzinga, AsiaOne, StreetInsider… cũng đăng tải những thông tin về Sun Air, trong đó nhấn mạnh đây là hãng hàng không phân khúc hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, với dịch vụ bay đẳng cấp được cá nhân và chuyên biệt hóa.

img

AP news đưa tin về hãng hàng không Sun Air của Sun Group

Hai loại hình được Sun Air khai thác gồm: Dịch vụ quản lý tàu bay tư nhân và Dịch vụ bay thuê chuyến, bay tham quan ngắm cảnh, du lịch bằng trực thăng và thủy phi cơ.

Theo đó, hãng hàng không của Sun Group sẽ khai thác phân khúc bay thuê chuyến (private jet charter) trên thị trường toàn cầu.

Song song với việc sử dụng các dòng máy bay phản lực thương gia Gulfstream G650ER, Gulfstream G700 có tầm bay xuyên lục địa, trang bị công nghệ tối tân và không gian cabin đẳng cấp, Sun Air cũng sẽ phát triển nhiều đường bay đưa dòng khách sang trọng tới nhiều thị trường lớn khắp thế giới. Các dòng máy bay tối tân này là lựa chọn của rất nhiều tỷ phú thế giới như Elon Musk hay Jeff Bezos.

img

AsiaOne đưa tin về hãng hàng không Sun Air

Với mục tiêu trở thành một hãng private jet uy tín, hiện đại, đẳng cấp quốc tế, Sun Air sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của nhóm khách hàng thượng lưu, các doanh nhân, giới tài phiệt, cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đi giao dịch công tác, khảo sát dự án, chữa bệnh, tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng xa xỉ.

Được biết, hiện Sun Air đang xúc tiến ký kết hợp tác với Gulfstream, thương hiệu máy bay phản lực sang trọng và đắt đỏ nhất thế giới trong tháng 3/2022, nhằm đưa vào khai thác sớm nhất các dòng máy bay của Gulfstream.

Theo lộ trình, từ quý 3/2022, Sun Air sẽ khai thác 2 máy bay phản lực thương gia Gulfstream G650ER. Giai đoạn 2023 - 2025, Sun Air dự kiến đưa vào vận hành 4 máy bay Gulfstream G650ER, 1 máy bay Gulfstream G700, 1 trực thăng và 2 thuỷ phi cơ.

Đặc biệt, trong tương lai, hãng hàng không của Sun Group dự kiến sẽ khai thác thêm các máy bay thuộc đẳng cấp cao nhất trong dòng máy bay phản lực thương gia, vốn được ví như những “cung điện bay” chỉ dành cho giới thượng lưu.

Bắt tay hợp tác với những “người khổng lồ” trong lĩnh vực hàng không thế giới, Sun Air hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm cho giới thượng lưu Việt Nam và quốc tế, mở ra một tương lai mới cho hàng không và du lịch xa xỉ tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.