SEA Games 30

Báo quốc tế đưa Việt Nam "lên mây" sau chiến thắng trước U22 Singapore

03/12/2019, 22:04

Báo chí quốc tế dành lời khen "hết nấc" cho chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Singapore tại bảng B SEA Games 30.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
Hà Đức Chinh tiếp tục toả sáng ở SEA Games 30

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore tại bảng B SEA Games 30 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Trước lối đá bền bỉ của U22 Singapore, U22 Việt Nam đã rất nỗ lực nhờ bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh ở phút 85 để tiếp tục đứng đầu bảng B SEA Games 30.

Kết thúc trận đấu, truyền thông quốc tế một lần nữa hết lời ca ngợi đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Tờ Fox Sport Asia viết: "Việt Nam đã lại một lần nữa đánh bại Singapore ở phút chót với tỉ số 1-0 trên SVĐ Rizal Memorial, Philippines để mang về trận toàn thắng tại SEA Games 2019".

Trong khi đó, tờ The Straits Times (Anh) có bài viết với nhan đề: "Những chú hổ con thất bại, Việt Nam nối dài 4 trận toàn thắng". Bài viết cũng nhắc lại trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore ở một giải đấu khác cách đây 6 năm. Khi đó, Singapore đã hạ Việt Nam với tỉ số 1-0. Chiến thắng này minh chứng cho thế trận đã thay đổi trong 6 năm qua của bóng đá hai nước.

Phân tích về màn trình diễn của 2 đội, tờ báo hàng đầu của Anh viết: "Màn trình diễn của "những chú hổ con" trước một đội bóng mạnh của Việt Nam - ứng cử viên sáng giá ở Giải vô địch U23 châu Á - đội bóng đã đánh bại Thái Lan, Indonesia và Brunei là điều đáng khích lệ. U22 Việt Nam đã thể hiện phong độ rất tốt trong chiến dịch "săn" vàng bóng đá tại SEA Games 30".

Tờ báo này cũng thừa nhận thế trận chặt chẽ của U22 Singapore không ít lần khiến Việt Nam thất vọng. Thậm chí cú dứt điểm của "tay săn bàn" Tiến Linh ở phút 83 cũng không thể tạo bất ngờ. "Tuy nhiên, Việt Nam đã "trả miếng" Singapore khi Hà Đức Chinh thực hiện cú đột phá từ góc chỉ hai phút sau đó", tờ báo khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.