Bóng đá

Báo quốc tế nói điều khiến song tấu Công Phượng - Quang Hải “mát lòng”

06/06/2020, 15:37

Tờ ESPN đặt niềm tin vào việc Công Phượng và Quang Hải sẽ tỏa sáng tại đấu trường V-League 2020.

img
Công Phượng và Quang Hải được tờ ESPN kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải năm nay

Trong khi nhiều quốc gia vẫn đang loay hoay trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Việt Nam đã sớm đưa bóng đá trở lại. Rất ấn tượng với điều trên, tờ ESPN mới đây đã có bài viết nói về sự trở lại của V-League 2020.

Ngoài việc giới thiệu thể thức mới cũng như những ứng cử viên vô địch, tờ ESPN còn điểm mặt chỉ tên hai cầu thủ đáng chú ý nhất của giải đấu, đó là Công Phượng và Quang Hải.

Nói về tiền đạo của CLB TP.HCM, tờ báo thể thao nổi tiếng viết: “CLB TP.HCM với tham vọng vô địch V-League đã đem về nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó có tiền đạo Công Phượng - người vừa trở về từ Bỉ sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại đây.

Đáp lại sự tin tưởng đó, Công Phượng đã thể hiện bộ mặt tươi mới khi ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo từ đầu mùa giải. Trước khi giải đấu bị tạm hoãn, chân sút xứ Nghệ là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng Sài thành”.

Trong khi đó, tờ ESPN cũng đặt niềm tin rất lớn vào sự tỏa sáng của Quang Hải sau những gì mà ngôi sao CLB Hà Nội từng giành được trong quá khứ.

“Với Quang Hải, năm 2019 là năm đặc biệt khi cầu thủ này đã cùng Hà Nội FC giành cú đúp vô địch V-League và Cúp quốc gia, đồng thời có hành trình đáng nhớ ở AFC Cup khi lọt vào trận chung kết liên khu vực.

Dù chưa thể hiện được nhiều sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League, song với tài năng và đẳng cấp vượt trội, Quang Hải sẽ tiếp tục tạo ra những phép màu trên sân bóng”, tờ ESPN nhận định.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 3 V-League 2020 diễn ra chiều 5/6, CLB TP.HCM bị chủ nhà Hải Phòng cầm chân với tỷ số 0-0. Nhưng đó là trận cầu, Công Phượng không thi đấu do vừa tổ chức ăn hỏi với bạn gái Viên Minh.

Trong khi đó, Quang Hải sẽ cùng Hà Nội FC đón tiếp HAGL trong màn so tài diễn ra vào 19h ngày 6/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.