Trong nước

Báo quốc tế tiếp tục khuyên Quang Hải ra nước ngoài thi đấu

25/12/2018, 06:35
image

Trước thềm Asian Cup 2019, Fox Sports tin rằng Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu thay vì ở lại Việt Nam.

quang-hai

Báo quốc tế tiếp tục khuyên Quang Hải ra nước ngoài thi đấu

Mới đây, trên trang thể thao nổi tiếng Fox Sports, cây viết Adwaidh Rajan đã có bài viết: "Năm cầu thủ có thể chuyển CLB sau Asian Cup 2019". Bài báo đã nhắc đến năm cái tên là Quang Hải (Việt Nam), Humam Tariq (Iraq), Vy Thế Hào (Trung Quốc), Alireza Beiranvand (Iran) và Hwang Ui-jo (Hàn Quốc).

Trong bài viết này, tác giả cho rằng tài năng của tiền vệ Quang Hải đã vượt qua khuôn khổ V-League. "Tài năng của Quang Hải đã vượt xa giải đấu trong nước. Đây là thời điểm chín muồi để anh ấy chuyển sang thi đấu ở một giải đấu lớn và nhiều thách thức hơn. Hiện CLB Al Sadd của Qatar và CLB hạng Nhì Nhật Bản, Renofa Yamaguchi cùng một đội bóng lớn ở Thai League rất quan tâm tới cầu thủ này", bài báo viết.

"Quang Hải đã chinh phục Đông Nam Á với việc giúp Việt Nam lần thứ hai vô địch AFF Cup. Tiền vệ trung tâm 21 tuổi này sẽ tới UAE với vai trò là trụ cột của đội bóng của HLV Park Hang-seo, người đã tạo dấu ấn lên toàn châu Á.

Trong năm 2018, những giải đấu cấp châu lục không xa lạ với ngôi sao của Hà Nội. Tháng 1/2018, Quang Hải ghi năm bàn, góp phần giúp Việt Nam giành vị trí á quân vòng chung kết U23 châu Á. Tháng 8, Quang Hải giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch đưa "Rồng Vàng" (ĐT Việt Nam) kết thúc Asiad ở vị trí thứ tư. Hải cũng giúp CLB của anh giành ngôi quán quân V-League 2018.

Nếu tiếp tục chơi ấn tượng ở sân chơi lớn nhất châu Á là Asian Cup, danh sách những bến đỗ tiềm năng của Quang Hải sẽ ngày càng gia tăng", tờ báo này tiếp tục viết. 

Quang Hải cũng vừa giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2018 với số phiếu áp đảo so với người xếp sau là Anh Đức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.