Bóng đá

Báo quốc tế xếp Quang Hải chung mâm với tân binh Real

16/06/2019, 12:18

Fox Sports dành nhiều lời khen cho Quang Hải và đánh giá anh là "của hiếm" của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

img
Quang Hải tham gia King's Cup 2019

Tờ Fox Sports vừa có bài viết về cầu thủ Quang Hải của Việt Nam. Theo đó, trang này đánh giá Quang Hải là "của hiếm" của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. "Kể từ khi giúp U23 Việt Nam vào đến trận chung kết U23 châu Á 2018, Quang Hải là quân bài chủ lực trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 và vào đến tứ kết Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam. Trước đó, anh cũng cùng Olympic Việt Nam lọt vào top 4 ASIAD 2018”, trang này viết.

Trang báo này cho rằng Quang Hải thực sự đã được một số CLB tại châu Á để ý nhưng Hà Nội FC vẫn chưa gật đầu để anh ra đi. Nhưng nếu có một lời đề nghị đến từ châu Âu, Hà Nội FC có thể sẽ cho phép Quang Hải rời Việt Nam để ra nước ngoài thi đấu.

Gần đây nhất, CLB Alaves của La Liga có mời Quang Hải sang tham gia buổi tập và thi đấu tập theo một chương trình quảng cáo mà Quang Hải đóng vai trò đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên sau đó, thương vụ này bất thành và Quang Hải tiếp tục thi đấu ở V-League cho CLB Hà Nội.

Ngoài Quang Hải, những cái tên còn lại đều rất đáng chú ý như như tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin (Thái Lan), thủ thành Jo Hyeon-woo của đội tuyển Hàn Quốc, thủ thành Alireza Beiranvand của đội tuyển Iran. Vua phá lưới Asian Cup 2019, tiền đạo Almoez Ali của Qatar. Và đặc biệt là “Messi Nhật Bản”, tiền đạo Takefusa Kubo, cầu thủ mới gia nhập Real Madrid từ CLB Barca với mức phí chuyển nhượng là 2 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.