Thể thao

Bão Rock "đốt cháy" hàng nghìn bạn trẻ cố đô Huế

07/12/2014, 15:15

Hàng nghìn các bạn trẻ yêu nhạc Rock cố đô Huế đã có một đêm cháy hết mình với chương trình Rock Storm 7 diễn ra tại sân vận động Tự Do Huế trong đêm 6/12.

Bạn trẻ cuồng nhiệt trong đêm bão Rock
Bạn trẻ cuồng nhiệt trong đêm bão Rock

Tham gia hành trình Rock Storm 7 tại cố đô Huế, 5 ban nhạc Rock Hạc San, Bức Tường, Morning Waits, Microwave, Parasite đã làm bùng nổ cầu trường sân vận động Tự Do Huế khi làm cho hàng nghìn bạn trẻ yêu Rock của xứ Huế đăm nhìn trong những lời hát của các ca khúc.

Những Rocker trẻ đốt cháy đêm hội
Những Rocker trẻ đốt cháy đêm hội

Với chủ đề “Hào khí Đông A, đêm nhạc Rock Storm 7, các ban nhạc Rock đã gửi đến các bạn trẻ cố đô Huế yêu Rock những ca khúc mang tinh thần dân tộc.

Nhóm nhạc Hạc San
Nhóm nhạc Hạc San

Tại đêm diễn, ban nhạc rock Hạc San đã chia sẽ nỗi buồn với hội yêu nhạc Rock của các bạn trẻ Huế khi một người bạn tên Nghĩa trong hội đã mất, và không tham gia được với hành trình Rock Storm 7 năm nay.

Nữ Rocker duy nhất của đêm bão Rock
Nữ Rocker duy nhất của đêm "bão" Rock

Theo yêu cầu của hội yêu rock Huế, ban nhạc Hạc San đã hát ca khúc “Bí mật của người ra đi” để gửi tặng người bạn đã khuất của hội và cầu trường sân vận động Tự Do như nóng lên khi hàng nghìn bạn trẻ Huế hòa chung vào lời bài hát.

Cuồng nhiệt đến phút cuối
Cuồng nhiệt đến phút cuối

Tại đêm diễn, Ban tổ chức Rock Storm 7 cũng đã trao tặng 242 triệu đồng, là toàn bộ số tiền bán vé trong đêm diễn tại sân vận động Tự Do, cho 3 tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ các trẻ em bị môi hở hàm ếch, các em học sinh hiếu học.

Võ Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.