Xem - ăn - chơi

Bão show lẫn sao đổ bộ Hà Nội dịp 8/3

02/03/2017, 07:37

Hà Nội lại bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở” trong dịp 8/3 với hàng chục liveshow lớn, nhỏ phục vụ dịp 8/3.

24

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP sẽ đứng chung sân khấu trong một đêm nhạc dịp 8/3

Hà Nội lại bước vào thời kỳ “trăm hoa đua nở” trong dịp 8/3 với hàng chục liveshow lớn, nhỏ phục vụ “một nửa thế giới” trong chưa đầy một tuần. Cùng với điều này, khán giả lại bội thực bởi sự xuất hiện của các ngôi sao dày đặc đến mức“tuần chay nào cũng có nước mắt”.

Bội thực... sao và show

“Cặp tình nhân” trên sân khấu Tuấn Hưng và Lệ Quyên sẽ hội ngộ trong không gian Giai nhân tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội trong hai ngày 3 và 4/3. Trong khi Lệ Quyên đằm thắm với nhạc trữ tình bolero thì Tuấn Hưng vẫn mạnh mẽ, nam tính cùng nhạc trẻ. Tuấn Hưng tiết lộ, liveshow lần này có thể sẽ là lần đầu tiên anh hát bolero trước khán giả khi sánh đôi cùng Lệ Quyên. Sau đó, Lệ Quyên cũng tiếp tục hội ngộ khán giả trong đêm diễn I’m in love với Bằng Kiều và Minh Tuyết vào ngày 7 và 8/3.

Bên cạnh Lệ Quyên, nhạc sĩ Phú Quang cũng xuất hiện dày dặn với bốn đêm nhạc được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đó là hai đêm nhạc 4 -5/3 mang tên Những bài ca cho em khi mùa xuân nắng nhạt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Ngọc Anh (3A), NSND Trung Đức, ca sĩ Tấn Minh, Thanh Lam, Trọng Tấn… Tiếp đến là hai đêm 7-8/3 mang tên Những bản tình ca dành cho em lại gồm những tình khúc của Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn, Ngô Thụy Miên và Phú Quang.

"Muốn tồn tại được trong thời buổi cạnh tranh các chương trình sân khấu ca nhạc mạnh như hiện nay, phải chấp nhận đầu tư sân khấu. Khán giả bây giờ rất tinh ý, nếu độ hot của ca sĩ trong các chương trình bằng nhau thì chương trình nào có công nghệ biểu diễn tốt, sẽ thu hút khán giả”.

Bà Hoài Oanh
Giám đốc Công ty Đông Đô

Một chương trình khác cũng tôn vinh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là đêm nhạc Ru em, diễn ra ngày 7 và 8/3 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Ru em hướng đến các cặp đôi và khán giả nữ, quy tụ những giọng ca hàng đầu như: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tấn Minh, Tùng Dương và Mỹ Tâm. Sau lùm xùm về tác quyền và chuyện ứng xử, Mỹ Tâm tiếp tục chứng tỏ sức nóng của mình khi không chỉ trong Ru em, cô còn góp mặt trong chương trình Tình khúc cho em ngày 5/3. Mỹ Tâm sẽ đứng chung sân khấu với Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Bích Phương và Trung Quân Idol. Cũng trên sân khấu này, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên thể hiện ca khúc “làm mưa làm gió” thời gian qua là: Nơi này có anh, Lạc trôi,... Được biết, hai đêm nhạc có sự góp mặt của Mỹ Tâm, sân khấu đều được thiết kế tối giản để tôn vinh âm nhạc.

Góp mặt vào “đại tiệc” âm nhạc thời điểm này còn có Đàm Vĩnh Hưng với đêm nhạc Yêu, diễn ra ngày 8/3 tại Nhà hát Star Galaxy, Láng Hạ, Hà Nội. Vốn là ca sĩ nổi tiếng với các chiêu trò, đêm nhạc lần này của Mr. Đàm được hé lộ là sẽ trang hoàng lộng lẫy và ấn tượng, để khán giả không chỉ đã tai mà còn đã mắt.

Nhà sản xuất “tung chiêu” bán vé

Dịp này, hầu hết các loại vé dao động ở mức 600 nghìn - 2,5 triệu đồng/vé. Riêng các đêm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang còn “chát” hơn, khi có giá 800 nghìn đến 3 triệu đồng. Theo ông Thành Công, Giám đốc Công ty Truyền thông Mediamax, những dịp như thế này là lúc các nhà sản xuất rất vất vả trong công cuộc bán vé, nhất là khi tần suất xuất hiện của các “ngôi sao” cũng dày đặc. Bởi điều này có thể gây ra sự nhàm chán với khán giả. Ông Công cho rằng, khi các nghệ sĩ tên tuổi xuất hiện quá nhiều thì việc có bán vé được hay không lại dựa vào tên tuổi của nhà sản xuất. Ông khẳng định, lần này sẽ có thể có chương trình thất bại bởi sự cạnh tranh quá mạnh mẽ.

Giám đốc Mediamax cũng tiết lộ, các chương trình do Mediamax sản xuất đã bán được khoảng 60% vé, hầu hết là do khách quen mua lại. “Nhưng thực sự, không khí chung của liveshow năm nay không mạnh mẽ như mọi năm. Các ca sĩ nổi tiếng gần như đã quy tụ đủ hết trong các liveshow tại Hà Nội lần này”, ông Công ngậm ngùi.

Còn với bà Hoài Oanh, Giám đốc Công ty Đông Đô, bên cạnh việc rao bán vé tới các doanh nghiệp, những khách hàng mua vé chương trình của Đông Đô trong dịp này còn được khuyến mại thêm dịch vụ tặng kèm. Bà Oanh phấn khởi tiết lộ, hiện tại, những mức vé giá rẻ từ 300 nghìn - 1,5 triệu đồng/vé của các show đã hết từ khá lâu. Không chỉ trong việc bán vé, bà cũng chấp nhận chi thêm 500 triệu đồng để tập trung đầu tư sân khấu hoành tráng, đạo cụ, vũ đạo trong các liveshow. Bà Oanh cũng khẳng định, việc tận dụng các chiêu trò để lôi kéo khán giả đến với show diễn nếu có thể có kết quả tốt thì sẽ tận dụng bằng mọi cách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.