Xã hội

Bão số 1: Ba người chết do đâm cột điện đổ ở Nam Định

29/07/2016, 08:02
image

Cùng một vị trí cột điện đổ chắn ngang đường liên xã, 3 người tham gia giao thông đã đâm vào và tử vong.

Nam-dinh-tu-vong (2)

Người nhà nạn nhân tử vong do đâm vào cột điện đổ trong bão số 1 đau đớn bên người thân (ảnh: Facebook)

Sáng 29/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo xã Xuân Thủy, huyện Xuân Trường, Nam Định xác nhận, trong cơn bão số 1, trên địa bàn xã đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, làm 1 người tử vong tại chỗ, 2 người được đưa đi cấp cứu do đâm vào cột điện đổ ngang đường.

Theo người dân chứng kiến cho biết, hai vụ việc xảy ra liền kề trong sáng 28/7, đều là người tham gia giao thông không chú ý quan sát đâm vào cột điện đổ ngang đường. Vụ thứ nhất, một người đàn ông đâm vào cột điện rồi tử vong trên đường tới bệnh viện. Vụ tiếp theo là hai bố con chở nhau, sau khi bố đâm xe máy vào cột điện, em bé sinh năm 2015 tử vong tại chỗ, bố được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Cả 3 nạn nhân đều không phải là người xã Xuân Thủy. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Xuân Trường điều tra.

Theo đó, cột điện đổ trên đường liên xã, không chắn hết toàn bộ diện tích đường, các xe ô tô con vẫn qua lại được, các nạn nhân đều đi xe máy. “Trong cơn bão số 1, cột điện, cây cối ở đây đổ ngổn ngang, rất hỗn loạn. Có thể các nạn nhân vội chạy xe trong mưa bão, thiếu chú ý quan sát nên bị nạn”, vị lãnh đạo xã cho hay.

Nam Định là địa phương bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 1. Thống kê ban đầu tính đến chiều 28/7, tỉnh Nam Định có 86.300 ha lúa và hoa màu bị ngập, 130 ha cá bị trôi, 6 điểm đê cấp 4 bị sạt, nứt, vỡ và 14.900 cột điện bị đổ gãy.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.