Thời sự

Bão số 2: Giải cứu 7 người trên tầng thượng Viettel trong đêm

17/07/2017, 09:33

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa nỗ lực giải cứu 7 nhân viên của tòa nhà Viettel trong đêm bão số 2.

Giải -cứu 7- người- bị- kẹt- trên- tầng -thượng -V

Lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đang cố gắng dập lửa trên tầng 2 tòa nhà Viettel

Theo Cảnh sát PCCC Thanh Hóa, vào thời điểm trên, sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng này đã điều động 3 xe chữa cháy, 1 thang, 1 xe bồn cùng 30 cán bộ chiến sĩ, nhanh chóng có mặt tại tòa nhà Viettel nằm trên đường Đại Lộ Lê Lợi, P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa phối hợp với lực lượng tại chỗ tiến hành chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ ngăn không để cháy lan sang các tầng xung quanh.

Thời điểm xảy ra vụ cháy thì có 7 nhân viên công ty do hoảng loạn, không tìm được lối thoát nạn đã chạy lên tầng thượng và mắc kẹt, nguy cơ bị ngạt khói độc rất lớn. Trước tình hình này, lực lượng PCCC Thanh Hóa triển khai đội hình xe thang, cứu người bị nạn.

Giải -cứu 7- người- bị- kẹt- trên- tầng -thượng -V

Sau 1 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy và giải cứu thành công 7 nhân viên trong đêm bão số 2

Mặc dù vụ cháy xảy ra đúng thời điểm bão số 2 đang áp sát vào đất liền, mưa to, gió giật mạnh, đêm tối nhưng lực lượng chức năng vẫn tích cực chữa cháy, trực tiếp di chuyển cùng xe thang tiếp cận vị trí các nạn nhân bị mắc kẹt.

Sau gần 1 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, bảo vệ được tài sản của các phòng làm việc bên cạnh, chống cháy lan lên các tầng khác, giải cứu 7 nạn nhân xuống dưới an toàn.

Vụ cháy đã làm thiệt hại, ám khói nhiều đồ dùng thiết bị tại phòng họp cầu truyền hình, tầng 2 Tòa nhà Viettel. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.