Đời sống

Bão số 6 áp sát: Tuy Hòa vắng tanh, ATM, cây xăng đóng cửa gấp

10/11/2019, 20:07

Hàng quán đóng cửa, phố thưa người, nhiều tuyến đường bắt đầu ngập nước là hình ảnh ở TP. Tuy Hòa (Phú Yên) vài giờ trước khi bão số 6 đổ bộ.

img
Đường Lê Lợi (TP. Tuy Hòa, Phú Yên) bị ngập sâu do ảnh hưởng của bão số 6 gây mưa lớn

Theo dự báo, khuya 10/11 bão số 6 sẽ đổ bộ vào các tỉnh từ Bình Định - Khánh Hòa, thế nhưng trong ngày hôm nay, người dân TP. Tuy Hòa đã cảm nhận những ảnh hưởng của nó. Từ sáng 10/11, gió bắt đầu giật mạnh kèm theo mưa lớn.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, đến 17h chiều nay, nhiều tuyến phố ở Tuy Hòa như Lê Lợi, Lương Văn Chánh, Tuy Hòa nước ngập cục bộ ở nhiều vị trí… Nặng nhất ở đường Lê Lợi, nước tràn lên vỉa hè, lên sát mép nhà dân.

Mưa lớn, gió giật cũng làm người dân ít ra đường. Bắt đầu từ trưa, nhiều hàng, quán bắt đầu đóng cửa, nhiều tuyến phố vắng hoe.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bão số 6 và mưa lũ sau bão, sáng ngày 10/11, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tiếp tục có Công điện khẩn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động ứng phó kịp thời. Trong đó thực hiện nghiêm lệnh cấm biển, kiên quyết tổ chức di dời, không để người dân ở lại khu vực nguy hiểm, trên lồng bè, tàu thuyền trước 12 giờ ngày 10/11/2019. Chủ động di dời, sơ tán người dân tại các khu vực bị sạt lở, ngập lụt, triều cường không để xảy ra thiệt hại về người. Nhất là khu vực hạ lưu sông Ba, sông Kỳ Lộ,… khu vực biển xã An Chấn, An Mỹ, An Hòa, huyện Tuy An; xã Xuân Hải, Sông Cầu,…

Xem thêm hình ảnh TP. Tuy Hòa trước khi bão số 6 đổ bộ:

img
Từ sáng 10/11, TP. Tuy Hòa bắt đầu chịu ảnh hưởng mạnh của cơn bão số 6, mưa lớn kèm theo gió giật mạnh. Do mưa kéo dài, đến chiều nhiều tuyến đường bắt đầu ngập sâu
img
Nặng nhất ở đường Lê Lợi, nước tràn lên vỉa hè, lên sát mép nhà dân.
img
img
Bắt đầu từ trưa, nhiều hàng quán đóng cửa, các con phố sầm suất cũng thưa người
img
Chợ Tuy Hòa cũng đóng cửa sớm
img
"Bình thường mình mở đến 6-7h tối, nay bão vào, không ai mua nên phải đóng quán sớm, tranh thủ về nhà chống bão", một tiểu thương chợ Tuy Hòa cho biết.
img
Không chỉ nhà cửa được chèn chống, các vật dụng khác cũng được người dân Tuy Hòa "neo" chắc để tránh gió bão làm quật ngã
img
img
Hàng loạt trụ ATM ngừng hoạt động do mưa bão
img
Các cây xăng cũng bắt đầu ngừng hoạt động, các trụ bơm được bao bọc kín
img
Đến 17h, nhiều tuyến phố vắng hoe, mưa càng nặng hạt, gió ngày càng giật mạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.