Hồ sơ tài liệu

Báo Tây bôi xấu ông Kim Jong-un mở tiệc sex

30/04/2016, 15:50

Báo Tây tố ông Kim Jong-un và quan chức cấp cao thường tổ chức "tiệc sex”, phía Triều Tiên chưa có phản ứng.

Kim2-506561

Những cô gái trẻ đẹp nhất được Kim Jong-un "sủng ái" được gọi là "Section Five"... (Ảnh: Reuters)

Thông tin được đăng tải trên Daily Star ngày 29/4. Theo đó, tờ báo Anh dẫn nguồn tin từ một cựu quân nhân Triều Tiên tên Jang Jin-Sung cho hay, các bé gái (trong đó có những em mới chỉ 13 tuổi) được tuyển chọn từ các trường học bởi các quan chức cấp cao của quân đội, sau đó được… đào tạo để phục vụ nhu cầu của các quân nhân Triều Tiên. Các em bị cấm tuyệt đối không được hé lộ chuyện này với gia đình.

Một nguồn tin khác từ truyền thông Hàn Quốc cũng cáo buộc ông Kim Jong-un cùng các quan chức cấp cao quân đội Triều Tiên thường tuyển những cô gái trẻ “cao và xinh đẹp” nhằm phục vụ... nhu cầu thác loạn của họ tại một khách sạn ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Cựu quân nhân Triều Tiên còn cho biết, các cô gái đẹp nhất sẽ được "gần gũi" với Kim Jong-un. “Hầu hết họ được nhà lãnh đạo Triều Tiên “mai mối” cho các vệ sĩ của mình hoặc các cán bộ cấp cao khác, hoặc làm công tác đối ngoại”, ông Jang cho hay.

Có không ít nguồn tin phương Tây tố cáo về lối sống thác loạn và xa xỉ của nhà lãnh đạo Triều Tiên, rằng cuộc sống của ông luôn ngập chìm trong rượu, xa xỉ phẩm và… tình dục. Lee Il Nam, người anh em họ của lãnh đạo Triều Tiên từng viết trong hồi ký của mình: “Thói quen của anh ta là sau ăn uống, khiêu vũ luôn kết thúc bằng các bữa tiệc sex”. Cũng theo ông Lee, “một trong những trò chơi yêu thích của lãnh đạo Triều Tiên là uống rượu – cởi quần áo nếu bị thua”.

Tuy nhiên, thông tin trên báo chí phương Tây thường bị Triều Tiên cực lực phản đối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.