Bóng đá

Báo Thái bất ngờ trước động thái của VFF

29/07/2020, 22:09

Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước việc chỉ có Việt Nam ủng hộ AFF Cup 2020 diễn ra như bình thường.

img
Thái Lan ủng hộ hoãn AFF Cup 2020

Vào ngày 28/7 vừa qua, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) tổ chức buổi họp với nội dung xoay quanh việc tổ chức AFF Cup 2020.

Có một điều rất đáng chú ý đã diễn ra ở buổi họp vừa nêu, đó là ngoại trừ Việt Nam thì tất cả các thành viên còn lại của khu vực đều nhất trí với phương án hoãn AFF Cup.

Báo chí Thái Lan, cụ thể tờ Siam Sport đã vô cùng bất ngờ trước thông tin trên. Tờ này, sau đó đưa tin: “Trong cuộc họp mới đây, các thành viên LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) bày tỏ lo ngại về việc bùng phát dịch Covid-19. Đã có đề nghị rằng giải đấu nên được hoãn lại, hoặc dời đến năm sau.

Tuy nhiên, đại diện của VFF là ông Trần Quốc Tuấn không đồng ý với đề xuất đó, bởi ông Tuấn cho rằng năm 2021 lịch thi đấu cũng rất dày đặc, bao gồm vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, giải U17 và U20 thế giới”.

Theo truyền thông xứ chùa vàng, với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại, việc hoãn AFF Cup 2020 là điều hoàn toàn hợp lý. Bởi vậy, quyết định mà ông Trần Quốc Tuấn đưa ra thực sự khiến tất cả phải bất ngờ.

Trước đó, giải đấu số một khu vực Đông Nam Á dự kiến diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 31/12.

Cũng theo thông tin từ Siam Sport, quyết định cuối cùng liên quan đến AFF Cup 2020, có tổ chức theo lịch cũ hay không, sẽ được quyết định trong buổi vào thảo luận vào ngày mai (30/7).

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang nhà vô địch AFF Cup sau khi đánh bại Malaysia thuyết phục ở trận chung kết năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.