Bóng đá

Báo Thái hé lộ thông tin cực sốc về Đặng Văn Lâm

13/01/2021, 07:56

Truyền thông Thái Lan cho rằng, thủ thành Đặng Văn Lâm đang có những hành động nổi loạn để được rời CLB Muangthong Utd.

img

Văn Lâm bị báo chí Thái Lan tố cố tình nổi loạn để sớm rời Muangthong Utd

Thời gian qua, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm tại CLB Muangthong Utd gây được sự chú ý rất lớn sau khi xuất hiện thông tin thủ môn này đạt thỏa thuận với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Đáng chú ý khoảng thời gian trên, Đặng Văn Lâm hoàn toàn "mất tích" trong các buổi tập của đội bóng Thái Lan. Ban lãnh đạo Muangthong Utd sau đó phải đưa ra tối hậu thư yêu cầu thủ môn người Việt Nam sớm quay lại tập luyện nếu không muốn bị phạt nặng.

Tuy nhiên, Văn Lâm vẫn không có mặt trong buổi rèn quân mới nhất của đội bóng từng 4 lần vô địch Thai League.

Đứng trước thông tin này, báo chí Thái Lan tin rằng, người gác đền sinh năm 1993 đang cố tình nổi loạn để được sớm rời Muangthong Utd.

Trên tờ Thairath mới đây đăng tải bài viết với tựa đề: "Văn Lâm đột ngột biến mất, không liên lạc gì với CLB Muangthong Utd trong một tuần qua".

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Văn Lâm đã không tập luyện cùng Muangthong Utd trong thời gian dài. Theo thông tin từ CLB này, Văn Lâm cố tình bỏ tập và không có lý do vắng mặt.

Thời điểm hiện tại, không một ai tại Muangthong Utd có thể liên lạc được với thủ môn này. Dù anh ta đang nhận được sự quan tâm của 3 CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) nhưng việc Văn Lâm vẫn còn hợp đồng (đến năm 2022) mà cố tình bỏ tập là vi phạm hợp đồng và bị CLB Muangthong Utd phạt nặng".

Ngoài ra, trên fan page CLB Muangthong Utd rất nhiều cổ động viên bày tỏ sự không hài lòng với hành động bỏ tập của Văn Lâm. Thậm chí, cựu HLV Chiangrai Utd còn cho rằng, Văn Lâm hành xử quá thiếu chuyên nghiệp.

Theo tiết lộ từ người đại diện thủ môn Việt kiều, bến đỗi mới của Đặng Văn Lâm sẽ chính thức được định đoạt vào ngày 15/1 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.