Bóng đá

Báo Thái "hốt hoảng" khi thấy HLV Kiatisak "giúp sức" đội tuyển Việt Nam

10/04/2021, 19:23
image

Báo Thái Lan cho rằng, HLV Kiatisak đang giúp đội tuyển Việt Nam gia tăng sức mạnh.

img

Báo Thái dẫn hình ảnh từ truyền thông Việt Nam ghi lại khoảnh khắc HLV Park Hang-seo chúc mừng HLV Kiatisak

Tờ Siam Sport (Thái Lan) mới đây đã đăng tải thông tin về việc HLV Park Hang-seo đã xuống sân chúc mừng HLV Kiatisak sau khi chứng kiến HAGL thắng SHB Đà Nẵng 2-0 tại vòng 8 V-League 2021.

Đây là trận đấu mà nhiều học trò của ông Park trong màu áo HAGL đã chơi rất tốt, thể hiện phong độ và quyết tâm cao. Có thể kể đến như Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương hay Văn Thanh.

Tờ Siam Sport sau đó bình luận thêm, sự có mặt HLV Kiatisak đã giúp hồi sinh phong độ của các tuyển thủ Việt Nam trong màu áo HAGL. Song tờ báo này cũng để lại lo lắng bởi rõ ràng HLV Kiatisak đang giúp tuyển Việt Nam gia tăng sức mạnh.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, hiện đội bóng áo đỏ đang cạnh tranh vé đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cùng Thái Lan, Malaysia và UAE.

Tại bảng G, Việt Nam có 11 điểm, tạm dẫn đầu sau 5 lượt trận. Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm, Thái Lan có 8 điểm đứng thứ ba còn UAE đứng thứ 4 với 6 điểm. Indonesia là đội duy nhất của bảng đấu này chưa có điểm nào.

Khá trùng hợp khi cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều còn ba trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Theo lịch, toàn bộ các trận còn lại của bảng G sẽ diễn ra từ 3/6 tới 15/6 tại UAE. Việt Nam lần lượt đối đầu Indonesia ngày 7/6, Malaysia 11/6 và UAE 15/6.

Chỉ cần giành thêm 6 điểm, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ có vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.