Bóng đá

Báo Thái “hốt hoảng” trước kế hoạch tham dự AFF Cup của tuyển Việt Nam

16/05/2020, 15:55

Truyền thông Thái Lan mới đây đã đưa tin về việc tuyển Việt Nam sẽ đưa đội hình mạnh nhất chinh chiến tại AFF Cup 2020.

img
Tuyển Thái Lan sẽ phải dè chừng Việt Nam

Sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đã phần nào được kiểm soát, cách đây ít ngày LĐBĐ Việt Nam (VFF) và VPF đã chốt các phương án chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League cũng như lịch tập trung ĐTQG cho các giải đấu sắp tới.

Theo đó, V-League tiếp tục diễn ra vào ngày 5/6 và kết thúc vào cuối tháng 10. Thời gian còn lại của năm 2020 sẽ dành cho tuyển Việt Nam với hai mục tiêu chính đó là lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 lẫn bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

Để hiện thực hóa điều đó, lãnh đạo VFF cũng khẳng định đội nhà sẽ dự các giải đấu này bằng đội hình tốt nhất có thể.

Trước thông tin này, truyền thông Thái Lan tỏ ra khá e ngại. Cụ thể, tờ Siam Sport mới đây đã lên tiếng cảnh báo đội nhà.

“Tuyển Thái Lan phải hết sức chú ý khi Việt Nam thông báo sẽ quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Đối thủ truyền kiếp của chúng ta tại khu vực Đông Nam Á mới đây đã xác nhận sẽ mang đội hình mạnh nhất, những cầu thủ tốt nhất tham dự AFF Cup 2020. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch tại giải đấu này.

Ngoài ra, V-League 2020 sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới. VFF cũng hứa sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2020. Đây là một lợi thế không nhỏ của đoàn quân HLV Park Hang-seo”, Siam Sport viết.

Lo lắng của truyền thông Thái Lan là hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi 2 nền bóng đá đang thể hiện thái độ trái ngược nhau cho đến lúc này.

Trong khi Việt Nam luôn coi trọng giải đấu thì Thái Lan lại dửng dưng khi LĐBĐ nước này tính để Thai League đá cùng thời điểm với giải đấu số một Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.