Bóng đá

Báo Thái Lan bất ngờ hé lộ nội tình quan trọng ở đội tuyển U23 Việt Nam

28/03/2022, 13:35

Báo Thái Lan cho rằng HLV Park Hang-seo đã chọn được ba cầu thủ ngoài 23 tuổi để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà.

Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 31, mỗi đội bóng tham dự giải chỉ được phép sử dụng đội hình có độ tuổi từ 23 trở xuống, nhưng sẽ được bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

img

Quang Hải, Tiến Linh và Hùng Dũng được ông Park gọi lên chuẩn bị cho SEA Games 31?

Theo đó, tờ nhật báo hàng đầu của Thái Lan Siam Sport đã bất ngờ chỉ ra 3 cái tên trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo gọi lên để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà.

Tờ báo này viết: “HLV Park Hang-seo quyết định gọi Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Với những cái tên này, họ hi vọng sẽ giữ lại được tấm huy chương vàng mình có được tại kỳ SEA Games trước đó”.

Nếu như Tiến Linh được HLV Park Hang-seo chọn để dự đại hội thể theo Đông Nam Á 2022 thì cũng không có gì bất ngờ bởi điểm yếu của U23 Việt Nam lúc này chính là thiếu tiền đạo giỏi.

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, kinh nghiệm và đẳng cấp của Quang Hải cùng Hùng Dũng luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Ở kỳ SEA Games trước đó, ba cầu thủ kể trên cũng góp mặt và giúp Việt Nam giành được tấm HCV bộ môn bóng đá nam.

Khi đó, Tiến Linh và Quang Hải là những cầu thủ dưới 22 tuổi, còn Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi (cùng Trọng Hoàng) được ông Park gọi lên.

“HLV Park Hang-seo cho rằng Việt Nam đang thiếu thủ lĩnh trong lối chơi nên việc ông gọi Quang Hải và Hùng Dũng lên cũng không có gì là lạ.

Trong khi đó, Tiến Linh đang thi đấu bùng nổ và là chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam hiện tại”, tờ Siam Sport nhận định.

Thông tin liên quan, hiện Hùng Dũng và Quang Hải đang có mặt tại Nhật Bản để cùng với đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên sân Saitama.

Trong khi đó, Tiến Linh đã dính chấn thương và anh không thể góp mặt trong cuộc đọ sức với Nhật Bản vào ngày 29/3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.