Bóng đá

Báo Thái Lan có hành động bất ngờ với đội tuyển Việt Nam

27/05/2021, 14:42
image

Việc tuyển Việt Nam lên đường sang UAE chuẩn bị dự vòng loại World Cup 2022 nhận được sự quan tâm của truyền thông Thái Lan.

img

Báo Thái đưa tin về đội tuyển Việt Nam

Đêm 26/5, tuyển Việt Nam đã chính thức đặt chân tới UAE để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>Đối thủ lớn nhất gửi "lời cảnh báo đanh thép" tới đội tuyển Việt Nam<<

Mọi động thái từ trập trung, tập luyện cho tới di chuyển sang địa điểm thi đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan.

Trong một bài biết mới nhất, tờ Siamsport của xứ chùa vàng đã đăng tải nội dung với dòng title: “Đội tuyển bóng đá số 1 Đông Nam Á đã tới, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẵn sàng vượt qua Vòng loại World Cup ở UAE”.

Tác giả bài viết đã đề cập tới việc tuyển Việt Nam đã di chuyển tới UAE, đồng thời cung cấp thông tin về các tuyển thủ của nhà vô địch AFF Cup 2018 trong suốt hành trình của chuyến đi.

Cụ thể, tác giả viết: "Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã đặt chân tới UAE. Trước khi chính thức bước vào 3 trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiến hành đá một trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5.

Tiếp đó vào ngày 7/6, Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia. Nếu có thể giành được 3 điểm trong trận đấu này, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ giành vé đi tiếp mặc dù trước mắt họ là trận đấu với Malaysia và UAE.

Những chiến binh sao vàng hiện tại đang được đánh giá là khá may mắn ở lịch thi đấu khi mà họ sẽ ra sân hơn so với bốn đội còn lại trong bảng. Nếu như có thể giành được ba điểm trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ có được tới 14 điểm".

Từ thông tin tờ Siamsport đăng tải, rõ ràng có thể thấy người Thái đang dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo sự tôn trọng rất lớn, điều hiếm thấy trong quá khứ.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, hiện Đặng Văn Lâm vẫn đang ở Nhật Bản và chỉ có thể hội quân vào ngày 2/6 tới.

Ngày 31/5, đoàn quân áo đỏ sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm vé vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo lịch, ông Park và các học trò sẽ lần lượt đối đầu Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Quang Hải và đồng đội cần giành thêm 6 điểm để chắc chắn sở hữu tấm vé vào vòng loại cuối giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.