Bóng đá

Báo Thái Lan “dìm hàng” Văn Hậu, đưa “gà nhà” lên mây

28/04/2020, 06:30

Truyền thông Thái Lan tin rằng Đoàn Văn Hậu không còn tương lai tại CLB SC Heerenveen.

img
Văn Hậu không được trọng dụng ở đội 1 SC Heerenveen

Trong suốt mấy ngày vừa qua, thông tin về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại CLB SC Heerenveen không chỉ được báo chí trong nước mà cả giới truyền thông ở khu vực Đông Nam Á rất quan tâm.

Cụ thể, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport mới đây đã đăng tải một bài viết với tựa đề: “4 phút, 1 thẻ vàng, đã rõ tương lai của Đoàn Văn Hậu”.

Sau đó, tác giả viện dẫn thông tin giải VĐQG Hà Lan đã hủy bỏ bên cạnh việc hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây.

Do đó, tờ này nhận định cầu thủ gốc Thái Bình không còn tương lai tại đội bóng Hà Lan. “Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể trở về Việt Nam sớm mà không thi đấu dù chỉ 1 phút tại giải đấu cao nhất của Hà Lan.

Tính đến nay, cầu thủ này mới chỉ ra sân cho đội 1 trong trận đấu gặp Roda JC tại Cúp quốc gia Hà Lan trong thời gian 4 phút, phải nhận 1 thẻ vàng. Từ đây có thể đoán được tương lai của Văn Hậu ở SC Heerenveen”, Siam Sport lớn tiếng chê bai.

Sau khi dự báo về tương lai bất định của Văn Hậu tại Hà Lan thì bài viết còn có ý “mỉa mai” khi đưa thành tích chơi bóng tại Nhật Bản của hai cầu thủ Theerathon lẫn Chanathip ra so sánh.

“Hiện tại Chanathip đã chơi 28 trận, ghi 4 bàn và 6 đường kiến tạo, đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của CLB Consadole Sapporo.

Người còn lại, Theerathon ra sân 25 trận, ghi 3 bàn và 4 đường kiến tạo, là một phần quan trọng giúp CLB Yokohama F.Marinos giành chức vô địch J-League 2019”, bài viết nêu dẫn chứng.

Tương lai của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ rõ vào tháng 5 tới đây khi đại diện của CLB Hà Nội và SC Heerenveen có buổi gặp mặt.

Hậu vệ tuyển Việt Nam muốn được ở lại Hà Lan chơi bóng song, quyền quyết định không phải ở anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.