Bóng đá

Báo Thái Lan đòi công bằng cho U23 Việt Nam

11/01/2020, 07:00

Báo giới Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam đã mất oan một quả phạt đền trong trận hòa UAE.

Chiều 10/1, U23 Việt Nam hòa U23 UAE 0-0 tại bảng D VCK U23 châu Á 2020. Không có bàn thắng nào được ghi, điểm nhấn ở trận đấu trên là việc trọng tài 2 lần sử dụng công nghệ VAR để xác định có thổi penalty hay không.

Phút 50, một cầu thủ U23 UAE đã bị Huỳnh Tấn Sinh phạm lỗi, khiến trọng tài phải tham khảo VAR để quyết định không thổi penalty khi xác nhận tình huống này diễn ra bên ngoài khu vực cấm địa.

VAR tiếp tục được nhắc đến khi ở những phút cuối hiệp 2, một cầu thủ bên phía U23 UAE được cho là đã để bóng chạm tay trong vùng cấm, nhưng trọng tài không cho U23 Việt Nam được hưởng quả penalty.

Goal Thailand cho rằng đây là tình huống các cầu thủ U23 Việt Nam kém may mắn khi bị VAR từ chối một quả phạt đền. Dẫu vậy, đây là một phần của bóng đá.

Trong khi đó, tờ Fox Sports phiên bản tiếng Thái tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể có 3 điểm. Còn tờ Goal phiên bản Thái Lan cho rằng trận UAE - Việt Nam xứng đáng là trận đấu đáng được chờ đợi nhất bảng D.

Tại VCK U23 châu Á 2020, ngoài hành trình của đội nhà, báo giới Thái Lan dành nhiều sự quan tâm cho U23 Việt Nam. Đây cũng là hai đại diện của khu vực Đông Nam Á tranh tài ở sân chơi châu lục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.