Bóng đá

Báo Thái Lan lại "xát muối" vào nỗi đau của đội nhà sau trận thua U23 VN

28/03/2019, 18:56
image

Bài viết trên tờ Siam Sports của Thái Lan thừa nhận, bóng đá Việt Nam đang trên tầm Thái Lan.

img
U23 Thái Lan thua thảm ở Mỹ Đình, trước U23 Việt Nam

Trong bài bình luận mới nhất trên Siam Sports, tác giá Tang Kui đã có những phân tích về thực lực của hai nền bóng đá Thái Lan, Việt Nam sau trận đấu tại Mỹ Đình. Theo cây bút này, thực tế, bóng đá Việt Nam đã ở trên cơ người Thái nhưng cầu thủ Việt Nam vẫn có sự sợ hãi vô hình bắt nguồn từ những thất bại trong quá khứ.

Tuy nhiên, bàn thắng mở tỉ số của Đức Chinh đã giúp U23 Việt Nam như bừng tỉnh, họ biết rằng thắng Thái Lan cũng như bao đội khác, chẳng nên vì điều gì mà phải sợ hãi. “Ở trận đấu vừa qua, lẽ ra U23 Thái Lan nên là những người mở tỷ số trước, bởi bàn thua sẽ làm nỗi lo lắng của Việt Nam trở nên sâu sắc hơn, đồng thời tăng sự tự tin cho các cầu thủ áo xanh. Nhưng U23 Thái Lan không làm được và phải trả giá”, Tang Kui nhận định.

Ngoài ra, Tang Kui cũng cho rằng, việc một nền bóng đá đi xuống ở thời điểm nhất định không phải là điều gì quá to tát. Quan trọng hơn, bóng đá Thái Lan cần nhìn vào thực tế và hướng về phía trước: “Chúng ta đã đứng vai 'cửa trên' với bóng đá Việt Nam trong một thời gian dài. Thật đau đớn khi phải chứng kiến 4 bàn thua trong một trận đấu bạc nhược đến thế. Ai cũng xấu hổ và tổn thương, nhưng chúng ta hãy chấp nhận thất bại và thay đổi để phát triển”.

Tác giả trên cũng không quên kêu gọi người hâm mộ Thái Lan không nên quay lưng với thầy trò HLV Gama. “Hãy xem cách HLV Gama trả lời phỏng vấn hay những dòng tâm sự của Supachai. Họ đã thừa nhận sai lầm và quyết tâm sửa chữa để hoàn thiện hơn trong tương lai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.