SEA Games 32

Báo Thái Lan mong điều này vì sợ đội nhà phải đụng độ Việt Nam

12/05/2022, 17:08

Tờ SMMSPORT của Thái Lan mong đội nhà giành chiến thắng trước nữ Myanmar để tránh phải gặp chủ nhà Việt Nam tại bán kết.

Hiện tại, ở bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 31, đội tuyển nữ Việt Nam đang xếp nhì bảng khi có cùng 3 điểm như nữ Philippines nhưng kém về hiệu số (Việt Nam +1 và Philippines +4).

Tuy nhiên, do thi đấu ít hơn một trận nên thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần có được 1 điểm trong cuộc đọ sức với nữ Campuchia là chắc chắn sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng.

img

Tuyển nữ Thái Lan thắng tưng bừng trong trận ra quân tại bảng B SEA Games 31

Trong khi ở bảng B, cả nữ Thái Lan và nữ Myanmar đều đã thể hiện được sức mạnh khi cùng có chiến thắng 3-0 trong ngày ra quân trước nữ Singapore và nữ Lào.

Vì thế, cuộc đọ sức tới của hai đội cũng được xem là trận quyết đấu để tranh ngôi nhất bảng.

Trước trận đấu, tờ SMMSPORT cho rằng, để tránh gặp rắc rối ở bán kết, nữ Thái Lan cần đánh bại nữ Myanmar và giành ngôi nhất bảng B.

“Đây là trận đấu then chốt của “Chaba Kaew” ở vòng bảng. Chúng ta cần có chiến thắng và giành ngôi nhất bảng.

Điều này giúp nữ Thái Lan tránh được đội chủ nhà Việt Nam ở bán kết bởi gần như họ sẽ có được ngôi nhất bảng A”, tờ SMMSPORT viết.

Việc tờ SMMSPORT cảnh báo đội nhà cũng là điều dễ hiểu bởi tại SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại nữ Thái Lan ở trận chung kết với tỷ số 1-0 qua đó giành tấm HCV.

Trong lần gặp nhau mới nhất (tháng 2/2022) tại vòng play-off World Cup nữ 2023, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng có chiến thắng 2-0 trước nữ Thái Lan, qua đó góp phần đưa nữ Việt Nam đến VCK World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Chính vì vậy, việc phải gặp các cô gái áo đỏ ngay tại bán kết sẽ thực sự là cơn ác mộng đối với đội bóng của HLV Miyo Okamoto.

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa nữ Thái Lan và nữ Philippines sẽ diễn ra lúc 19h ngày 13/5 tới. Sau đó 1 ngày là trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Campuchia ở bảng A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.