Bóng đá

Báo Thái Lan nói lời bất ngờ về Văn Lâm sau hai trận thua của Muangthong

04/03/2019, 08:12
image

Báo chí Thái Lan cho rằng chỉ còn Đặng Văn Lâm là đáng xem ở Muangthong United sau hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

img
Báo Thái Lan nói lời bất ngờ về Văn Lâm sau hai trận thua của Muangthong.

Sau trận thua thứ hai của Muangthong United tại Thái League 2019, báo chí xứ sở chùa vàng đồng loạt nhận định Muangthong United hiện tại không còn mạnh như xưa và nhiều cầu thủ chỉ mang lại nỗi thất vọng.

Trang SMM Sport nhận định Muangthong dường như “không có bài nào hết, thi đấu không hiệu quả”. Theo tờ báo này đánh giá, những ngôi sao như Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn đều “đánh mất chính mình”, “biến mất”.

Theo SMM, những nỗ lực của tân binh Aung Thu đến từ Myanmar là chưa đủ và anh cũng mắc nhiều lỗi. Tác giả bài báo cho rằng, HLV trưởng Pairoj Borwonwatanadilok đang sở hữu chiếc ghế "nóng" nhất tại Thái League lúc này bởi đội bóng của ông đã trắng tay trong cả 2 trận.

Bài báo này nhận định, Đặng Văn Lâm là cái tên duy nhất nhận được lời khen. “Văn Lâm là cầu thủ duy nhất vượt qua được thử thách của cả 2 trận đấu vừa qua. Cả hai bàn thua mà Muangthong phải nhận đều không phải lỗi của Văn Lâm. Bên cạnh đó, cậu ấy có một số tình huống cứu thua đáng xem", bài báo viết.

Tờ Siam Sport cũng dành lời khen cho tình huống cứu thua đầy nỗ lực của Văn Lâm. "Gần cuối hiệp 1, Bangkok United gần như có bàn thắng với pha băng vào đánh đầu của Everton loại bỏ hết hàng phòng ngự Muangthong.

"Nhưng thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam - nhà đương kim vô địch AFF Cup, Văn Lâm xuất sắc từ chối bàn thắng này", Siam Sport viết.

Trang TH Sport cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng của Văn Lâm: "Những phút cuối trận, các cầu thủ Bangkok suýt nâng tỷ số lên 2-0. Nhưng sự tập trung của thủ thành Văn Lâm giúp tỷ số 1-0 giữ nguyên đến hết trận”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.