Bóng đá

Báo Thái Lan nói lời cay đắng về đội nhà sau trận thua Việt Nam

27/03/2019, 16:17
image

Tờ Thai Rath đã chỉ ra bốn nguyên nhân khiến đội nhà thảm bại trước Việt Nam tối 26/3.

img
Thái Lan thảm bại trước Việt Nam.

Tối qua, Việt Nam giành chiến thắng 4-0 - đậm nhất lịch sử trong những lần đối đầu Thái Lan. Sau trận đấu này, báo Thái Lan đã phải thừa nhận sức mạnh của các cầu thủ Việt Nam, đồng thời nói lời “cay đắng” về đội nhà.

"Khó tin khi Thái Lan thua Việt Nam 0-4 nhưng là sự thật. Nguyên nhân đầu tiên là thể lực. Ai cũng thấy các cầu thủ Việt Nam sung sức và chạy khắp sân. Họ hơn hẳn các học trò của HLV Alexandre Gama về thể lực, và đó là chênh lệch đáng kể".

"Việt Nam cho thấy tinh thần đồng đội. Họ luân chuyển bóng nhanh gọn và hiểu ý nhau. Thái Lan đã không tạo được áp lực lên đối thủ. Phải thừa nhận rằng Việt Nam chơi tốt hơn.

Thái Lan cũng có vấn đề về khả năng kiểm soát cảm xúc. Thẻ đỏ trực tiếp của Supachai Jaided là bằng chứng rõ nhất. Supachai đã không giữ được bình tĩnh vì màn trình diễn đáng thất vọng của toàn đội. Dẫu sao Supachai vẫn là nhân tố quan trọng của Thái Lan trong tương lai", tờ báo bổ sung.

Tờ Thai Rath còn cho rằng cầu thủ Thái Lan thiếu khát khao chiến thắng: "Việt Nam quyết tâm và tập trung suốt 90 phút. Họ khao khát đoạt đỉnh bảng để vượt qua vòng loại. Thái Lan sụp đổ sau bàn thua thứ hai vì đã chắc chắn được dự vòng chung kết với tư cách chủ nhà".

Thái Lan sẽ phải chịu tổn thất không nhỏ khi Supachai sẽ vắng mặt ở một hoặc hai trận đầu vòng chung kết do phải nhận thẻ đỏ vừa rồi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.