Bóng đá

Báo Thái nói HLV Park Hang-seo đánh bạc với tuyển Việt Nam

23/08/2019, 12:07

Báo Thái Lan tỏ ra khó hiểu trước các quyết định nhân sự của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam.

img
HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách 27 cầu thủ triệu tập vào ĐTVN

Tờ Fox Sports phiên bản tiếng Thái vừa đưa ra quan điểm về bản danh sách tập trung tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Theo đó, tờ báo này rất ngạc nhiên khi ông Park trao cơ hội cho những cầu thủ đang chấn thương như Văn Hậu, Trọng Hoàng hay không đạt thể trạng tốt nhất như Duy Mạnh.

Văn Hậu, Trọng Hoàng dự kiến phải mất 4-5 tuần hồi phục trong khi ngày 5/9 tới, đoàn quân áo đỏ đã đọ sức cùng Thái Lan. Duy Mạnh hiện tại cũng đang phải nén đau thi đấu cho Hà Nội FC bởi đội bóng Thủ đô sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng.

“Việc HLV Park trao cơ hội cho các cầu thủ đang dính chấn thương như Trọng Hoàng, Văn Hậu hay Duy Mạnh là canh bạc bởi những cầu thủ này khó bình phục kịp trước ngày mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022”, Fox Sports viết.

Một tờ báo khác của Thái Lan là Siam Sports thì lại dành sự quan tâm cho hai ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Công Phượng: “Đội quân sao vàng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo chuẩn bị bước vào chiến dịch với sự hiện diện của những ngôi sao sáng giá nhất như Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường và cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Nguyễn Công Phượng”.

Theo lịch, ngày 26/8, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Ngày 1/9, toàn đội di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với "Voi chiến" sau đó 4 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.