Bóng đá

Báo Thái nói lời "cay đắng" về HAGL trước trận gặp Hà Nội FC

17/04/2021, 14:05
image

Tờ Siam Sport (Thái Lan) đã có bài viết nhận định về trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Kiatisak với Hà Nội FC vào lúc 17h ngày 18/4.

img

Báo Thái Lan không đặt nhiều hy vọng thầy trò HLV Kiatisuk sẽ vượt qua Hà Nội FC

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2021 là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku diễn ra lúc 17h ngày 18/4.

Trước ngày bóng lăn, tờ Siam Sport (Thái Lan) đã có bài viết nhận định về trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Kiatisak. Dù đội bóng Thủ đô không còn duy trì được sự ổn định, nhưng tờ báo của Thái Lan cho rằng, đây vẫn là thử thách rất lớn với HAGL.

"CLB Hà Nội không phải đối thủ dễ chơi, bằng chứng là HAGL gặp rất nhiều khó khăn và có kết quả không tốt khi trạm chán với đội bóng Thủ đô trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Tính trong 6 lần chạm trán ở 3 năm qua, HAGL chưa có nổi trận thắng nào, họ thua 4 và hòa 2 trận. Thậm chí, ở 2 lần gặp nhau gần nhất, HAGL đều thua và để thủng lưới tới 7 lần", Siam Sport viết.

img

Lịch sử đối đầu không ủng hộ HAGL

Hiện, HLV Kiatisak đang có được đội hình mạnh nhất với Văn Toàn và Brandao ở hàng công. Thi đấu sau bộ đôi này sẽ là cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Công Phượng. Bên cạnh đó, Xuân Trường và Minh Vương vẫn đang cho thấy được sự ổn định cần thiết của mình trong khoảng thời gian qua.

Đội bóng của Kiatisuk đang thăng hoa với chuỗi 8 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng gần nhất và dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, CLB Hà Nội vừa có chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh trên sân nhà. HLV Hoàng Văn Phúc cũng mang đến phố Núi đội hình mạnh nhất.

Những cái tên như Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên hay Văn Xuân cũng đang thi đấu rất chắc chắn ngay trước khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.