Bóng đá

Báo Thái tiết lộ chuyện Quang Hải "lạnh nhạt" với Thai League

25/11/2019, 09:16

Truyền thông Thái Lan tiết lộ chuyện tiền vệ Quang Hải không muốn sang Thai League chơi bóng ngay cả khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

img
Truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin Quang Hải không muốn sang Thai League chơi bóng.

Ở buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 19/11, khi được hỏi về trình độ của Quang Hải, HLV Park Hang-seo khẳng định cậu học trò không hề thua kém ngôi sao Chanathip Songkrasin. Đồng thời, ông tiết lộ tiền vệ của CLB Hà Nội nhận được lời mời từ một CLB ở La Liga.

Trong một bài viết mới đây, Ball Thai đăng thông tin cho biết Quang Hải không có ý định chuyển đến Thai League chơi bóng trong tương lai ngay cả khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Cụ thể, tờ báo này cho biết, sau cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, các phóng viên Thái Lan đến phỏng vấn cầu thủ của CLB Hà Nội rằng có muốn chuyển đến Thai League chơi bóng hay không. Cầu thủ quê Hà Nội này ngay lập tức đã trả lời ngắn gọn là không mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều.

Tờ Ball Thai cũng tiết lộ, Quang Hải hiện nhận được sự quan tâm từ các đội bóng tại Tây Ban Nha, trong đó có CLB Celta Vigo. Trước đó, cũng có tin đồn cho rằng Deportivo Alaves mời Quang Hải sang La Liga tập huấn trong 10 ngày. Tuy nhiên, cầu thủ này không tham dự vì đang bận chinh chiến cho Hà Nội FC.

Trang báo Thái Lan này cũng thông tin về những danh hiệu cá nhân của Quang Hải trong màu áo CLB và các cấp độ đội tuyển. "Quang Hải là cầu thủ hay nhất của U17 Việt Nam năm 2014, U19 Việt Nam năm 2016, V.League mùa giải 2017 và 2018, đồng thời cũng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018", tờ báo cho biết.

Sau đó, thông tin này cũng được SMM Sport đăng với tiêu đề: "Cầu thủ ở cấp độ La Liga Nguyễn Quang Hải từ chối chơi bóng tại Thai League".

Quang Hải hiện cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Anh được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao tấm băng thủ quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.