Bóng đá

Báo Thái tiết lộ con số sốc về lương của HLV Park Hang-seo

08/11/2019, 07:54

Tờ Siam Sports cho rằng, HLV Park Hang-seo nhận mức lương rất cao khi tái ký hợp đồng với VFF.

img
HLV Park Hang-seo

Ngày 7/11, VFF đã chính thức công bố bản hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Giao kèo mới này có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ tháng 1/2020. Mức lương ông Park được nhận là đề tài dư luận đặc biệt quan tâm, nhất là sau những thành công vang dội ông mang lại cho bóng đá Việt Nam.

Cả VFF lẫn ông Park đều từ chối đưa ra con số cụ thể, chỉ khẳng định đãi ngộ có tăng so với mức lương cũ (20 nghìn USD/tháng). Trong khi truyền thông trong nước đồn đoán con số rơi vào khoảng 50 nghìn USD/tháng thì báo Thái Lan đã đưa ra con số sốc hơn rất nhiều.

Cụ thể, tờ Siam Sports cho rằng, HLV Park Hang-seo nhận mức lương lên tới 1,2 triệu USD/năm. Tức khoảng 100 nghìn USD/tháng, gấp 5 lần con số hiện nhà cầm quân này đang nhận. Mức lương này cao hơn mức lương HLV Akira Nishino của tuyển Thái Lan được trả (81 nghìn USD/tháng).

Nếu thông tin trên chính xác, HLV Park cũng trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất lịch sử các đội tuyển Đông Nam Á. Ngoài lương, ông Park cũng có một nguồn thu nhập lớn từ các hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng Việt Nam và Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.