Bóng đá

Báo Thái tiết lộ thông tin sốc về Quang Hải

03/08/2019, 18:17

Báo Thái cho hay, Nguyễn Quang Hải đã được CLB Deportivo tại La Liga săn đón nhưng bất thành.

img
Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội

Tờ Siam Sport mới đây đã đăng tải bài viết liên quan tới tương lai tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam. Theo đó, Siam Sport cho hay, Nguyễn Quang Hải có cơ hội thay đổi sự nghiệp khi thi đấu cho Deportivo, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này đã không thể thành hiện thực.

Thông tin trên khiến người hâm mộ quá bất ngờ bởi truyền thông Việt Nam gần như không đưa ra bất kỳ tín hiệu nào thời gian qua. Deportivo là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Tây Ban Nha và tên tuổi lớn hơn nhiều so với Aleves, đội trước đây từng mời Quang Hải sang thử việc. Hiện CLB Hà Nội và Quang Hải chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Việc Quang Hải ở lại V-League theo Siam Sport là tin vui với các CLB Thái Lan bởi nhiều cái tên ở Thai League rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ gốc Đông Anh. “Tiền vệ của CLB Hà Nội là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất giải. Quang Hải cũng góp công giúp tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019”, Siam Sport đánh giá.

Quang Hải được Transfermarkt định giá khoảng 170 nghìn USD. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có được ngôi sao sáng giá nhất tuyển Việt Nam chắc chắn phải bỏ ra số tiền lớn hơn. Trước đó, hồi đầu mùa giải năm nay, Muangthong United từng mua thủ thành Đặng Văn Lâm từ CLB Hải Phòng với mức giá 500 nghìn USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.