Bóng đá

Báo Thái tự tin đội nhà đã "bắt thóp" được tuyển Việt Nam

05/06/2019, 10:51

SMM Sport nhận định HLV Sirisak đã có kế hoạch để khuất phục thầy trò HLV Park Hang-seo.

img
HLV Sirisak Yodyardthai

Sau buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc đối đầu ĐT Việt Nam vào 19h45 tối nay (5/6) ở King's Cup 2019, tờ SMM Sport đã phác họa phần nào kế hoạch về nhân sự cũng như chiến thuật của họ ở giải đấu tới đây. Theo đó, SMM Sport dự đoán Thái Lan sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 nhằm đảm bảo tính chắc chắn ở trận gặp Việt Nam nhưng cũng có thể chuyển sang chơi 4-3-3, tùy vào cục diện trận đấu.

Ngoài ra, tờ báo này cho biết HLV Sirisak Yodyardthai không hề đánh giá thấp Việt Nam, nhưng ông chắc chắn sẽ không lựa chọn lối chơi thực dụng như người tiền nhiệm Milovan Rajevac từng làm. "Thái Lan không thể áp đảo đối thủ, nhưng chắc chắn cũng sẽ không chơi thứ bóng đá tẻ nhạt đến nhàm chán. Tôi muốn kiểm soát bóng, tấn công nhiều hơn và chơi thứ bóng đá dành tặng người hâm mộ".

SMM Sport nhận định ĐT Việt Nam đang được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng điều đó không làm "Voi chiến" lo ngại vì HLV Sirisak đã có kế hoạch để khuất phục thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Việt Nam có những cầu thủ rất tốt, nhưng Thái Lan cũng tập luyện rất chăm chỉ và tìm cách khắc chế đối thủ. HLV trưởng đã có vũ khí bí mật để khuất phục tuyển Việt Nam, và tại giải đấu tới đây, tuyển Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá đúng với bản sắc của riêng mình", tờ báo này tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.