Điện ảnh

Bảo Thanh "cà cưa" sếp già đẳng cấp, xứng danh "đệ nhất thảo mai"

18/04/2019, 10:15
image

"Chị Nguyệt thảo mai 2 đây chứ đâu", "Đẳng cấp này cao hơn chị Nguyệt là chắc"... là những lời khen dành cho Bảo Thanh trong "Về nhà đi con".

img
Bảo Thanh khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những chiêu trò tinh quái

Tái xuất màn ảnh trong bộ phim Về nhà đi con, nữ diễn viên Bảo Thanh tiếp tục khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những chiêu trò tinh quái. Trong phim, Bảo Thanh vào vai Anh Thư - cô con gái thứ 2 của ông Sơn (NSƯT Trung Anh thủ vai). Anh Thư là cô gái sắc sảo, thông minh, lanh lợi. Cá tính của nhân vật, kết hợp với lối diễn xuất khá tự nhiên, tươi tắn của Bảo Thanh đã tạo nên một vai diễn khá được khán giả yêu thích.

Trong một số trích đoạn, Thư khiến người xem vô cùng thích thú với trò "moi tiền" từ túi sếp và màn đối phó đỉnh cao trước sự gạ gẫm của ông ta. Là người thực dụng, Thư chẳng ngần ngại dụ dỗ lão sếp của mình duyệt chi dự án chung của công ty và trích ra… đầu tư cho dự án riêng của mình. Bởi cô biết với nhan sắc xinh đẹp, cùng khả năng ăn nói khéo léo, kiểu gì cũng sẽ được ký duyệt.

img

Tuy nhiên vì có ý đồ với cô nhân viên xinh đẹp nhưng bị hụt nhiều lần, gã sếp đề nghị Thư phải đi ăn tối cùng mình thì mới duyệt dự án. Tuy nhiên, Thư đã rất cao tay khi mượn tay của vợ sếp trừng trị cho gã một bài học nhớ đời. Thế là cô nàng không chỉ kiếm được một khoản tiền kha khá mà còn đối phó được với sếp, thậm chí còn lấy lòng được vợ của sếp.

Màn thể hiện này nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhiều người còn ví Thư với chị Nguyệt "thảo mai" trong phim Phía trước là bầu trời. "Chị Nguyệt thảo mai 2 đây chứ đâu", "Ăn đứt chị Nguyệt, chị Nguyệt làm gì được xinh thế", "Cái này chị Nguyệt gọi là bậc thầy rồi", "Đẳng cấp này cao hơn chị Nguyệt là cái chắc"... là những lời bình luận tích cực dành cho vai diễn này của Bảo Thanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.