Showbiz

Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal thả thính Việt Anh

18/07/2017, 06:46

Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal bị tố thả thính Việt Anh.

Bao Thanh4

Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc sau scandal bị tố thả thính Việt Anh.

Sau khi vướng phải lùm xùm về tình cảm với Việt Anh, diễn viên Bảo Thanh và chồng đã có chuyến du lịch nghỉ ngơi tại Cát Bà. Tại đây, Bảo Thanh chụp những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ấm áp, bình yên hạnh phúc bên chồng. 

Khi "Sống chung với mẹ chồng" đang đi đến những tập cuối, lượng người hâm mộ tăng lên vùn vụt thì bỗng dưng Bảo Thanh bị chính vợ Việt Anh tố cô "thả thính" chồng người. Không chỉ vợ Việt Anh tố mà còn có cả vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng.

Từ lúc xảy ra scandal, Bảo Thanh không chọn cách im lặng hay chạy trốn. Chính cô đã xác nhận, số điện thoại nhắn tin cho Việt Anh là của mình. Sau đó, để toàn tâm toàn ý cho bộ phim mới, Bảo Thanh đã quyết định tắt máy điện thoại.

Nếu như nhiều mỹ nhân Việt trong hoàn cảnh ấy sẽ chọn cách khóa luôn facebook thì Bảo Thanh vẫn mở như bình thường. Cô vẫn chăm chỉ lên mạng và giao lưu với người hâm mộ như không hề có chuyện gì xảy ra.

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày Gia đình Việt Nam, Bảo Thanh còn thẳng thắn viết: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng". Kèm theo dòng tâm sự ý nghĩa ấy là bức ảnh cô và chồng nắm chặt tay nhau.

Bao Thanh

Hai vợ chồng Bảo Thanh hạnh phúc bên nhau

Bao Thanh3

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.