Showbiz

Bảo Thanh mượn Song Hye Kyo để nịnh chồng

08/07/2017, 10:38

Bảo Thanh mượn chuyện tình của Song Hye Kyo để nịnh chồng, cũng như ngầm đáp trả tin đồn "mồi chài" bạn diễn.

bao-thanh4.

Bảo Thanh đã mượn chuyện tình của Song Hye Kyo để "nịnh" chồng, cũng như ngầm đáp trả tin đồn "mồi chài" bạn diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ liên quan tới câu chuyện tình của diễn viên Song Hye KyoSong Joong Ki.

Theo Bảo Thanh, là phụ nữ, dù nổi tiếng hay không, cũng chỉ mong trong đời tìm được người hiểu thấu những nỗi niềm và mang lại cảm giác an nhiên khi kề cạnh. Đó là người đến với mình bằng tình yêu thật thà, không phô trương, màu mè, thậm chí có phần lặng lẽ. Người đó yêu con người thật của mình chứ chẳng vì những ánh hào quang hư ảo xung quanh. 

"Cô ấy năm nay 36 tuổi, đã trải qua không ít mối tình với các bạn diễn điển trai, tài năng, danh tiếng, cuối cùng chọn cưới người ít tuổi nhất (và cũng ít đào hoa nhất) trong số họ. Hơn thua gì đâu vài năm sống trên đời, cũng chẳng đáng tự hào đâu những chiến tích tình trường lừng lẫy. Cái hơn nhau là tấm chân tình, là sự thấu cảm - điều khó nhìn thấy bằng mắt hay nghe thấy bằng tai nhưng cảm nhận rất rõ trong trái tim mình.

8097635700990_n

 

Ngắm cái cách cậu ấy nhìn trộm, cầm tay và chăm sóc cho người mình yêu cứ khẽ khàng, dịu dàng, đáng yêu mà tận tâm, chắc chắn và đầy tin tưởng. Người đàn ông như thế nhất định là chỗ dựa ấm êm, là chốn dừng chân an yên cho phụ nữ", Bảo Thanh viết.

Nhiều người đã khen ngợi Bảo Thanh thông minh khi biết đáp trả những ồn ào thời gian qua bằng những lời nói đầy yêu thương dành cho người chồng. Thời gian qua, Bảo Thanh khi gặp lùm xùm "mồi chài" bạn diễn là diễn viên Việt Anh và Lâm Minh Thắng thì Đức Thắng - chồng của Bảo Thanh đã đứng ra bênh vực và bảo vệ vợ, một lòng tin tưởng ở cô.

Thậm chí, khi vợ của Lâm Minh Thắng trách cứ Bảo Thanh, đích thân Đức Thắng đã gọi điện để xin lỗi vợ chồng cô. Điều này đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến và cảm phục chồng của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng". 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.