Showbiz

Bảo Thanh nhắn "bố" Trung Anh": Bố xứng đáng là NSND

27/07/2019, 16:35

Bảo Thanh cho rằng, NSƯT Trung Anh xứng đáng thành Nghệ sĩ nhân dân với những đóng góp của ông cho nghệ thuật.

img
Bảo Thanh và NSƯT Trung Anh

Thông tin NSƯT Trung Anh nằm trong danh sách xét tặng NSND nhận được nhiều sự quan tâm, bởi những đóng góp hết mình trong nghệ thuật của nam nghệ sĩ được công chúng đón nhận và yêu mến.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh - người thủ vai con gái của nghệ sĩ Trung Anh trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Về nhà đi con đã gửi lời chúc mừng tới "bố" của mình.

"Một nghệ sĩ sân khấu kịch, một ông bố quốc dân trong một bộ phim về gia đình, một người đóng vai bố của Thư mà giống ơi là giống bố của Thanh ở ngoài đời. Một bạn diễn luôn thương yêu con và dành cho con nhiều bài học quý báu. Một "ông bố" hiền lành, điềm đạm từ trong phim ra tới đời thực. Bố thực sự vô cùng xứng đáng đạt được danh hiệu NSND với những cống hiến mà bố đã dành cho nghệ thuật", Bảo Thanh tâm sự.

img
Bảo Thanh (vai Thư) và nghệ sĩ Trung Anh (vai ông Sơn) trong bộ phim Về nhà đi con.

Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn kể lại câu chuyện của bố ruột của cô ngoài đời khiến nhiều người xúc động. Bảo Thanh nhớ lại có lần, bố của cô cũng mang giấy xin xét tặng NSƯT lên trình giám đốc ký, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu vì lý do: đau yếu, có diễn được mấy đâu mà xin. Bố của Bảo Thanh đã xé ngay tờ giấy đó và bỏ về. Bởi với nghệ sĩ, họ bộc trực, sĩ diện và tự trọng bản thân cao.

"Những giọt mồ hôi, nước mắt và cả máu đổ trên sàn tập, trên sân khấu - Thánh đường của nghệ thuật cũng chẳng đổi lại được gì. Bố mình mất mà chẳng có nổi cái danh hiệu mà lẽ ra bố xứng đáng được có. Đủ năm, đủ huy chương, đủ sự ngưỡng mộ và tình yêu thương của bạn bè đồng nghiệp. Cuộc đời nghệ sĩ lắm khi tủi nhục như thế đấy. Ai biết? Biết nói cùng ai. Bố cũng chẳng nói được nữa rồi", nữ diễn viên của "Về nhà đi con" ngậm ngùi.

Bảo Thanh và nghệ sĩ Trung Anh hiện đang hợp tác trong bộ phim "Về nhà đi con". Trong phim, NSƯT Trung Anh vào vai ông Sơn, một người cha "gà trống nuôi con", một mình nuôi 3 cô con gái khôn lớn. Bảo Thanh vào vai cô con gái thứ 2 tên Thư. Thư là người sắc sảo, nhanh nhẹn và yêu thương bố. Trong phim có những tập, từ sự yêu thương hóa thành ích kỷ, Thư chỉ muốn giữ bố cho riêng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.