Showbiz

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị gây sốt với gia đình đẹp như thiên thần

13/02/2020, 15:22

Lục Nghị và Bào Lôi có một mái ấm hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần.

img
Trong chuyến đi du lịch Tokyo (Nhật Bản), gia đình 4 người của Lục Nghị vừa ghi lại bộ ảnh đặc biệt kỷ niệm 24 năm bên nhau của Lục Nghị và Bào Lôi.
img
Chuyện tình hơn 20 năm của Lục Nghị và Bào Lôi luôn khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Cặp đôi yêu nhau từ thời còn đi học, khi cả hai chưa có tiền bạc và địa vị hay sự nổi tiếng. Sau đó, họ về chung một nhà và lần lượt đón hai con gái chào đời.
img
Trong khi mỹ nam cổ trang hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ một thời trở thành trụ cột kiếm tiền trong gia đình, thì Bào Lôi hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.
img
Đang là một ngôi sao nổi tiếng và quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc con nhỏ, quyết định của Bảo Lôi khiến người hâm mộ của cô tiếc nuối. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng thổ lộ, cô chưa bao giờ chạnh lòng vì đã lựa chọn gia đình, có lẽ vì bản tính là như vậy. "Từ ngày từ chối 1 vai diễn vì không muốn phải ở quá xa với Lục Nghị, tôi đã biết mình muốn gì trong cuộc sống", cô chia sẻ.
img
Sự hy sinh của Bào Lôi khiến Lục Nghị cảm động. Anh được biết đến là người chiều vợ con. Nam diễn viên luôn chú ý chăm sóc vợ từ những cử chỉ nhỏ như nấu ăn, nấu cháo cho vợ, học massage cho vợ khi cô mang bầu... Và đến hiện tại, chàng tài tử cũng luôn chú ý dành thời gian cho gia đình mỗi khi có thời gian rảnh, cùng vợ nuôi dạy con gái.
img
Trải qua hơn 10 năm bước vào cuộc sống hôn nhân, gia đình Lục Nghị vẫn luôn hạnh phúc bất chấp những sóng gió, tin đồn. Từng có tin đồn Lục Nghị mê đắm Phạm Băng Băng mà muốn ly hôn nhưng tin đồn ấy vẫn không làm lay chuyển được gia đình của anh.
img
Mái ấm nhỏ "đẹp như thiên thần" của chàng diễn viên "Bao Thanh Thiên". Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, hai cô con gái của Lục Nghị và Bào Lôi cũng sớm làm quen với ánh đèn sân khâu. Hai cô bé hiện đang làm người mẫu cho một nhãn hiệu thời trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.