Showbiz

Bảo Thanh viết tâm thư xúc động gửi người bố đã khuất

13/02/2018, 19:00

Bảo Thanh có những dòng tâm sự với bố về bản thân xúc động, nhân ngày giỗ người bố đã khuất.

baothanh

Bảo Thanh có những dòng tâm sự với bố về bản thân xúc động, nhân ngày giỗ người bố đã khuất.

Vào ngày giỗ của bố mình (27 tháng Chạp), Bảo Thanh đã có những dòng tâm sự gửi bố khiến nhiều người xúc động. Ngày giỗ bố của Bảo Thanh cũng là ngày gần Tết Nguyên Đán. "365 ngày qua, quả thực là một chuỗi những vui buồn tủi nhục kèm lẫn với vinh quang. Hỉ nộ ái ố, cảm xúc nào cũng đủ cả", cô nhìn lại 1 năm của mình.

Dù vậy, đối với Bảo Thanh, đó là cảm xúc hạnh phúc. Cô đã tiếp tục chạm được tới những ước mơ của mình. "Bố thấy không, con đường này trải đầy hoa hồng nhưng có gai bố nhỉ. Nhưng không sao, bố đã chẳng nói với con điều đó từ rất lâu - và con đã ghi nhớ trong đầu rồi. Con sẽ vẫn tiếp tục thực hiện lời con đã hứa với bố. Con sẽ vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

bao-thanh-1-1492478224584

Bảo Thanh hồi nhỏ bên bố là nghệ sĩ tuồng Vũ Nhật Điềm.

Và năm nay, mẹ con con mời bố về ăn Tết. Rồi đến mùng 1, vợ chồng con mời bố ra tổ ấm nhỏ của chúng con ăn cơm Tết bố nhé. Cuộc đời chẳng có bao lâu, mình cứ sống vui sống tốt là đời sẽ nở hoa phải không bố?", Bảo Thanh viết. 

Quả thật, đúng như Bảo Thanh nói, năm 2017 là một năm nhiều thành công, nhưng cũng có không ít những scandal mà Bảo Thanh phải gánh chịu. Năm qua, bộ phim Sống chung với mẹ chồng mà nữ diễn viên tham gia vai chính đã gây tiếng vang lớn, đưa tên tuổi của cô bật lên một cách ngoạn mục. Không chỉ vậy, bộ phim Người phán xử mà nữ diễn viên tham gia cũng thành công ngoài mong đợi.

Thế nhưng, nổi tiếng đi kèm tai tiếng. Bên cạnh việc xuất hiện dày đặc trên báo chí và truyền hình với những thành tích và cuộc sống của mình, Bảo Thanh cũng dính tin đồn "thả thính" với bạn diễn nam, trong đó có diễn viên Việt Anh. Tin đồn này ít nhiều đã gây những ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.