Chất lượng sống

Báo Thiếu niên Tiền phong tri ân các thầy cô nhân ngày 20/11

16/11/2017, 06:05

Báo TNTP phối hợp với TT Phân phối nông sản thực phẩm an toàn Việt Nam tổ chức “Ngày hội tri ân thầy cô”.

anh_2

Nhà báo Nguyễn Đức Quang, TBT Báo Thiếu niên Tiền phong phát biểu tại chương trình

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó vụ trưởng vụ Trung học – Bộ GD&ĐT, đại diện Hôi đồng Đội T.Ư, Ban biên tập báo TNTP cùng với 250 thầy, cô giáo đến từ thủ đô Hà Nội. Tại “Ngày hội tri ân thầy cô”, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng 24 Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân tiêu biểu. Cũng nhân dịp này, báo TNTP cũng đã trao tặng Giấy khen cho những thầy, cô giáo tiêu biểu và có thành tích tốt trong cuộc vận động “Viết, mua, đọc và làm theo báo Đội”.

Ghi nhận những đóng góp của các thầy, cô giáo trong suốt những năm tháng qua đã đồng hành cùng báo đưa những thông tin bổ ích đến các em học sinh, nhà báo Nguyễn Đức Quang – Tổng biên tập báo TNTP chia sẻ: “Buổi lễ là dịp để Ban biên tập bày tỏ lời cám ơn chân thành  tới các nhà giáo và mong rằng báo Đội tiếp tục là người bạn đồng hành của các thầy cô và các em học sinh trong những năm sau này”.

anh_4

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, báo TNTP trao tặng Giấy khen cho những thầy, cô giáo tiêu biểu và có thành tích tốt trong cuộc vận động “Viết, mua, đọc và làm theo báo Đội”

Cũng trong “Ngày hội tri ân thầy cô”, báo TNTP đã triển khai kế hoạch truyền nâng cao nhận thức về an toàn dinh dưỡng học đường. Chương trình có sự phối hợp của Trung tâm Phân phối nông sản thực phẩm an toàn Việt Nam, cung cấp kiến thức cho các em học sinh về nền nông nghiệp sạch trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

anh_3

Nhà báo Nguyễn Đức Quang, TBT Báo Thiếu niên Tiền phong và ông Đào Ngọc Nam, Chủ tịch HĐQT Trung tâm Phân phối nông sản an toàn Việt Nam ký kết hợp tác đưa chương trình truyền thông nông nghiệp trong thời đại 4.0 vào trường học.

Những sân chơi cho lứa tuổi thiếu niên tìm hiểu về quy trình nuôi, trồng các loại thực phẩm sẽ sớm được triển khai trong thời gian tới đây. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.