An ninh hình sự

Báo thủng lốp xe ôtô, trộm hơn 2 tỷ trên cao tốc TP.HCM-Long Thành

15/01/2017, 08:54
image

Trên đường dẫn vào cao tốc TP.HCM-Long Thành, một ô tô bị báo thủng lốp và bị trộm mất hơn 2 tỷ đồng.

đâm thủng lốp xe ô tô trộm tiền

Đâm thủng lốp xe ô tô trộm tiền

Công an quận 2 đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM điều tra truy xét một băng nhóm báo thủng lốp xe ô tô trộm hơn 2 tỷ đồng (gồm 80 lượng vàng và 110 triệu đồng tiền mặt), trên đường dẫn vào cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Theo trình báo của nạn nhân, vào khoảng 22 giờ tối 12/1, anh Lê Công Nhường điều khiển xe ô tô hiệu Huyndai chở theo chị Phan Kim Yến và Thạch Thị Cẩm Tú, theo hướng từ TP.HCM về Đồng Nai. Khi đến khu vực công viên đường dẫn vào cao tốc thuộc phường An Phú quận 2, thì có hai thanh niên chạy đến ra hiệu cho anh Nhường là bánh sau xe ô tô bị hết hơi.

Thấy vậy anh Nhường dừng xe lại, rồi cùng chị Yến và chị Tú xuống xe kiểm tra bánh sau. Do không có sự cảnh giác, nên khi nhóm anh Nhường xuống xe thì 4 cánh cửa xe đều mở không khóa chốt. Cùng thời điểm này nhóm anh Nhường thấy có một xe ô tô hiệu Fortuner dừng ở phía sau khoảng 10 phút, nhưng không ai để ý.

Sau một lúc kiểm tra và thay lốp xe thì nhóm anh Nhường lên xe để tiếp tục lưu thông. Tuy nhiên, lúc này chị Yến hốt hoảng phát hiện chiếc túi xách để ở dưới chân ghế ngồi phía trước đã biến mất. Theo chị Yến, bên trong túi xách có chứa 50 lượng vàng 18k, 30 lượng vàng 24k, cùng 110 triệu đồng, giá trị tổng cộng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Ngay lập tức, nhóm nạn nhân vội đến công an phường An Phú, quận 2 trình báo.

Theo thông tin ban đầu do cơ quan công an cung cấp, nhóm anh Nhường, chị Yến từ huyện Định Quán tỉnh Đồng Nai lên một tiệm vàng ở quận 5, TP.HCM để đổi vàng cũ lấy vàng mới. Trên đường về thì khả năng nhóm anh Nhường đã bị băng nhóm dàn cảnh trộm chuyên nghiệp theo dõi, và dùng thủ đoạn đâm thủng lốp xe để trộm tiền, vàng.

Hiện công an quận 2 và công an TP.HCM đang tích cực truy xét vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.