Showbiz

Bảo Thy bật khóc vì chọn cuộc sống độc thân

03/12/2017, 22:21

Bảo Thy bật khóc và khẳng định, nhiều khi cô muốn dựa vào một người đủ vững chãi để khóc.

thy2

Bảo Thy bật khóc và khẳng định, nhiều khi cô muốn dựa vào một người đủ vững chãi để khóc

Đêm thi thứ 2 của Én Vàng 2017 phát sóng tối 2/12 với phần thi của 4 thí sinh Misoa Kim Anh, Quang Quý, Quang Huy và Phương Uyên trong chủ đề 12 con giáp. Mở đầu là thí sinh Phương Uyên với khách mời là ca sĩ Bảo Thy. Trong chương trình, tâm sự về chuyện tình cảm của mình và đã bật khóc.

Dù xinh đẹp, đa tài và nổi tiếng nhưng Bảo Thy cho biết đến tận bây giờ cô vẫn chưa có một tình yêu đúng nghĩa. Cô thừa nhận, nếu nói không có ai theo đuổi cô thì phi thực tế, nhưng hiện nay cô chọn cuộc sống độc thân.

1. Ca si Bao Thy (1)

 

"Sau khoảng thời gian có nốt trầm trong sự nghiệp, dường như khán giả quên mất tôi thì tôi hiểu được, để có được hào quang trên sân khấu cực kỳ khó. Khi đã tìm lại được ánh hào quang của mình, chắc chắn tôi phải tập trung cho sự nghiệp, đam mê của mình. Hiện nay tôi là người phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian để nghĩ", Bảo Thy giải thích lý do lựa chọn cuộc sống độc thân của mình.

Giọng ca của "Công chúa bong bóng" cũng cho rằng, đã là phụ nữ thì ai cũng cần 1 bờ vai, không ai thích sống 1 mình và cô cũng thế. "Chắc tôi cũng nên yếu đuối và nhỏ bé hơn. Mình không nên lúc nào cũng quá mạnh mẽ. Bản chất của chúng ta không phải thế đâu, chỉ là gồng mình thôi. Những lúc 1 mình, chúng ta tủi thân và khóc. Tôi muốn được khóc bên cạnh 1 người đủ mạnh mẽ để tôi có thể dựa vào”, nữ ca sĩ không cầm được nước mắt tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.