Showbiz

Bảo Thy bất ngờ "đánh úp" chuyện sinh con đầu lòng, sự thật là gì?

15/11/2021, 12:44

Ca sĩ Bảo Thy bất ngờ khi tiết lộ đã sinh con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Cách đây ít phút, ca sĩ Bảo Thy bất ngờ khi tiết lộ trên trang cá nhân chuyện cô sinh em bé sau 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

Nữ ca sĩ chia sẻ việc được nghe tiếng khóc chào đời của con là món quà tuyệt vời nhất trong dịp kỷ niệm ngày cưới của mình.

img

Hình ảnh con trai đầu lòng của Bảo Thy

"Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ, nên Thy cố đợi đến ngày con chào đời bình an mới tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui đến mọi người", nữ ca sĩ tiết lộ lý do giấu kín mọi chuyện với dư luận.

Bảo Thy tiết lộ, thời gian mang thai khó khăn vì nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị. Chưa kể nữ ca sĩ còn tiêm vaccine phòng Covid-19 bị sốt cao nên vợ chồng cô rất lo lắng. May mắn là con vẫn khỏe mạnh và chào đời đúng dự kiến.

Trong thời kỳ mang thai, Bảo Thy được ông xã chiều chuộng, chăm sóc tận tình từ món ăn, giấc ngủ. Chào đón món quà tuyệt vời, Bảo Thy trải lòng: "Hôm nay cho phép Thy được là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới nhé".

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của "Công chúa bong bóng".

img

Bảo Thy từng vướng nghi vấn mang thai khi chia sẻ hình ảnh lộ vòng 2 lớn và dùng tay che bụng

1 năm trước khi bị hỏi chuyện bầu bí, nữ ca sĩ bày tỏ sẽ thông báo đến mọi người khi có tin vui. "Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn.

Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất", nữ ca sĩ bộc bạch.

img

Bảo Thy và ông xã dành nhiều thời gian bên nhau sau khi kết hôn

Bảo Thy kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11/2019. Cô tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật.

"Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được", Bảo Thy từng tâm sự khi được một người hâm mộ hỏi về ông xã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.