Showbiz

Bảo Thy kể về chồng: Lần đầu tiên yêu và được yêu

17/11/2019, 23:32

Chỉ khi gặp ông xã hiện tại, Bảo Thy mới biết yêu là như thế nào.

img
Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh trong đám cưới

Sau đám cưới riêng tư với ông xã doanh nhân vào ngày 16/11, Bảo Thy lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình. "Công chúa bong bóng" thổ lộ, cô muốn chia sẻ phút giây tuyệt vời này với mọi người.

Theo nữ ca sĩ, không ai nói trước được tương lai trong tình yêu. Bản thân cô may mắn khi sống quá gần gia đình và lại là con út nên luôn được bao bọc, yêu thương hết lòng. Cô cũng luôn ép mình phải sống lý trí, đàng hoàng, ngay thẳng để không làm buồn lòng ba mẹ. Cũng vì thương ba mẹ, cô không cho phép mình yêu sai.

Giọng ca của "Là con gái phải xinh" thừa nhận cô từng có lần rung động nhưng chỉ đến khi gặp người chồng hiện tại, cô mới cảm nhận được tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên, cô yêu và được yêu, cũng như lần đầu chính thức có người yêu.

"Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự.

img

Đối với Bảo Thy, ở lứa tuổi hiện tại cô không thiếu bất cứ thứ gì, và ở tuổi 31, cô quyết định kết hôn. Cô cho rằng, hai người với hai cuộc sống hoàn toàn trái ngược như cô và ông xã Phan Lĩnh lại gặp gỡ và đến với nhau là do duyên số. Khi duyên số đến, cô đã biết trân trọng để giữ được nhân duyên này.

Không chỉ nói về cảm xúc và mối tình của mình, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ các cô gái "chậm mà chắc", suy nghĩ thấu đáo rồi hẳn đặt niềm tin. Nếu gặp phải người mà khi yêu chỉ thấy mệt mỏi, ghen tuông, đau lòng và phải tỵ nạnh với cuộc sống tinh thần của những bạn gái khác thì nên dừng lại, sống độc thân và hoàn thiện mình.

"Luôn luôn xinh đẹp, có công việc đàng hoàng, làm chủ kinh tế của bản thân. Đừng lên mạng xã hội phán xét ai hay trở nên xấu tính, và chờ đợi người xứng đáng với mình. Tuyệt đối đừng sống buông thả sau một cú shock nào. Hãy cứ sống thật tốt, và ai ai trong chúng ta rồi cũng xứng đáng có được hạnh phúc", Bảo Thy nhắn nhủ. "Công chúa bong bóng" cũng gửi lời cảm ơn những lời chúc phúc và sự yêu thương mà mọi người đã dành cho vợ chồng cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.