Showbiz

Bảo Thy tiết lộ ký ức không có thanh xuân, tuổi thơ

19/08/2020, 08:41

Đối với Bảo Thy, cô đi diễn nhiều tới mức không có thanh xuân và tuổi thơ.

img
Bảo Thy cho biết trong quá khứ, mình đi nhiều tới mức không còn thanh xuân

Bảo Thy nổi lên từ cuộc thi Miss Audition 2006 và liên tiếp gặt hái thành công với nhiều bản hit như Sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng... Trong chương trình "Ngôi sao đương thời" mới đây, nữ ca sĩ đã bộc bạch về quãng thời gian dài bị "chìm" trong sự nổi tiếng, chạy show không ngừng nghỉ của mình.

Theo Bảo Thy, chuyến đi xa nhà đầu tiên của cô là năm 18 tuổi và ra Hà Nội tham gia chung kết Miss Audition. Lúc đó, cô đã chuẩn bị giấy tờ xong xuôi để đi du học rồi, nhưng vì tiết mục trong đêm chung kết quá nổi nên tôi quyết định ở lại Việt Nam theo đuổi công việc ca hát, không đi du học nữa.

Nhớ về những tháng năm chạy show sau cuộc thi, Bảo Thy cho biết cô đã đi nhiều, đi mải miết, tới mức không có thanh xuân, tuổi thơ nữa. Điều may mắn với cô là luôn được gia đình ủng hộ, đồng hành từ bước đi đầu tiên tới tận bây giờ.

img
Từng định đi du học nhưng Bảo Thy quyết định ở lại Việt Nam để ca hát

"Tôi sống trong guồng quay đó suốt 7, 8 năm trời. Quanh năm ngày tháng, tôi chỉ bay và đi xe hết từ nơi này qua nơi khác, tỉnh này sang tỉnh kia. Tôi sống đúng nghĩa cuộc sống của một ngôi sao, ca sĩ mới nổi", nữ ca sĩ nhớ lại.

Giọng ca của "Công chúa bong bóng" cũng tiết lộ, từ nhỏ cô đã là người độc lập trong suy nghĩ, hành động. Do đó, hầu như tất cả ca khúc cô hát đều do bản thân tự lựa chọn. May mắn rằng, gần như các bài đều trở thành hit, tới nỗi nhiều người thắc mắc liệu có phải Bảo Thy được ai đó đưa cho cô các bài hát.

img
Bây giờ nhìn lại, cô thấy cách ăn mặc của mình thời trẻ rất buồn cười

Không chỉ vậy, nói về xu hướng thời trang của mình trong những năm đầu nổi tiếng, Bảo Thy tự nhìn nhận cô mặc rất... buồn cười. Có những lúc, cô muốn lên Google xóa hết hình cũ đi mà không được. Tôi không thể tin mình lại có quãng thời gian ăn mặc và để tóc tai như thế.

Tuy nhiên, đó cũng là một kỷ niệm thanh xuân. "Dù hơi bất thường một chút, nhưng nó vẫn tạo nên một trào lưu, xu hướng", Bảo Thy tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.