Showbiz

Báo Tiền Phong lên tiếng vụ HH Kỳ Duyên lên web sex Nhật

11/03/2016, 19:51

Báo Tiền Phong đã chính thức lên tiếng về việc HH Kỳ Duyên bị cắt ghép hình ảnh đưa lên web sex

ky duyen len websex
Báo Tiền Phong đã chính thức lên tiếng về việc HH Kỳ Duyên bị cắt ghép hình ảnh đưa lên web sex 

Ngày 11/3, Báo Tiền Phong, đơn vị chủ trì tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đã chính thức lên tiếng việc một số bức ảnh gợi cảm của HH Kỳ Duyên bị cắt ghép đưa lên web sex và quảng cáo phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi ở Nhật Bản.

Theo đó, Báo Tiền Phong cho biết: "Những ngày qua, trên một số trang báo mạng Việt Nam xuất hiện hình ảnh của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được cho là bị cắt ghép và sử dụng trái phép trên các poster và trang web không chính thống của Nhật Bản. "Sản phẩm" cắt ghép này đã xúc phạm nặng nề đến Hoa hậu Kỳ Duyên và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Được biết, hình ảnh này xuất phát từ một diễn đàn khiêu dâm trong nước và nhanh chóng được lan truyền trên các trang web và mạng xã hội. Hình ảnh này giống với một tấm poster quảng cáo, đã cắt ghép các hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên và kèm theo những dòng chữ tiếng Nhật.

Những ngày qua, báo Tiền Phong, đơn vị chủ trì tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đã tìm cách xác định xem hình ảnh trên quả thật là xuất phát từ Nhật Bản hay là “sản phẩm” cắt ghép của phần tử nào đó trong cộng đồng mạng Việt Nam, nhưng chưa có kết quả. Hiện vẫn chưa thể kết luận liệu đây có phải là hình ảnh được đăng tải từ trang web của Nhật Bản nào đó, như một số báo mạng trong nước nói. Hay là “sản phẩm” mà một số thành viên trên một số diễn đàn khiêu dâm của Việt Nam, cố tình tạo ra để bôi xấu hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình cho biết, mong muốn cơ quan chức năng giúp đỡ, tìm ra người đã thực hiện và tung những hình ảnh này lên mạng để có thể có những hành động pháp lý phù hợp.

Dù thực tế, việc trên do ai thực hiện thì báo Tiền Phong vẫn lên án mạnh mẽ hành vi vô đạo đức, không lương thiện trên và mong cộng đồng mạng, dư luận sẽ tỏ thái độ cần thiết.

Ky Duyen bao giaothong.vn
Dù thực tế, việc trên do ai thực hiện thì báo Tiền Phong vẫn lên án mạnh mẽ hành vi vô đạo đức, không lương thiện trên và mong cộng đồng mạng, dư luận sẽ tỏ thái độ cần thiết

Những ngày qua, làng giải trí Việt xôn xao trước việc Hoa hậu Kỳ Duyên bị lợi dụng hình ảnh cho mục đích không lành mạnh. Một số bức ảnh gợi cảm của người đẹp 9X bị cắt ghép đưa lên web sex và quảng cáo phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi ở Nhật Bản.

Kỳ Duyên chia sẻ, cô hoàn toàn sốc trước thông tin này. Cô chỉ mới biết sự việc sau khi báo chí đăng tải thông tin vào sáng nay. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Hoa hậu nói.

Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công an để điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về hình ảnh và danh dự mà cô đang chịu đựng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.