Showbiz

“Bao" trọn gameshow, Trường Giang và Trấn Thành thu nhập "khủng" ra sao?

31/12/2019, 10:21

Gần như ở bất cứ chương trình gameshow nào trong năm 2019, khán giả cũng thấy Trấn Thành và Trường Giang.

img
Trấn Thành và Trường Giang trên ghế nóng chương trình "Thách thức danh hài"

Những năm trước đây, bộ sậu nghệ sĩ Hoài Linh – Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang vốn luôn là những gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các gameshow truyền hình. Nhưng trong năm qua, khi Hoài Linh và Việt Hương hạn chế xuất hiện, thì tới lượt Trấn Thành và Trường Giang “làm mưa làm gió”.

Họ có thể đảm nhận nhiều vai trò MC, người chơi, giám khảo… trong mỗi chương trình. Tính sơ sơ, đã có tới 4 gameshow mà bộ đôi này cùng nhau xuất hiện như Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài, Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn. Dù xuất hiện cùng nhau khá nhiều nhưng Trấn Thành hay Trường Giang vẫn mang tới những sự thú vị riêng khi biết tung hứng cùng nhau để mang tới những tiếng cười cho khán giả.

Về những chương trình riêng, Trường Giang còn đảm nhận vai trò MC trong Nhanh như chớp, Tường lửa, Kỳ tài thách đấu, Muốn ăn phải lăn vào bếp, Ai là số 1?.

img
Trường Giang thay thế Trấn Thành làm MC "Người bí ẩn" 2019

Trong khi đó, Trấn Thành cùng đắt show không kém cạnh khi xuất hiện trong hàng loạt gameshow như Hát mãi ước mơ, Tôi tuổi teen, Chạy đi chờ chi, Người ấy là ai, Giọng ca bí ẩn.

img
Trấn thành cùng bà xã Hari Won đảm nhận vai trò MC trong "Giọng ca bí ẩn"

Qua đó có thể thấy, tần suất “phủ sóng” gameshow của Trấn Thành và Trường Giang dày đặc tới mức nào. Trong buổi họp báo của chương trình Thách thức danh hài, Trấn Thành từng chia sẻ về việc anh cùng Trường Giang xuất hiện nhiều đến thế: "Cái gì cũng có tuổi thọ nhất định, nên cứ tạm cho rằng hai chúng tôi vẫn còn ‘thọ’, còn đáng tin tưởng nên rating mới cao. Nếu phía nhà tổ chức không đảm bảo được lợi nhuận, tự động chúng tôi sẽ tự lui về để nhường vị trí cho lớp trẻ".

Cùng với độ hot của mình và giá cát-sê đắt đỏ, thu nhập của bộ đôi này được nhiều người cho rằng sẽ là một con số khổng lồ.

img
Bộ đôi Thành - Giang cùng làm trưởng phòng trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

Từ cách đây vài năm, báo chí đã dẫn lời một số đơn vị tổ chức gameshow truyền hình rằng mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Như vậy. nếu chỉ xét riêng cho một gameshow (thường có số tập trung bình khoảng 10-14 tập), Trấn Thành có thể thu về khoảng hơn 300 triệu đồng/gameshow. Xuất hiện trong 8 gameshow, anh chàng có thể mang về khoảng 2,5 tỷ đồng.

Trong khi đó, Trường Giang cũng được cho là có mức cát-sê tương tự. Có những tin đồn cho rằng, những gameshow mà Trường Giang cầm mic thường phải trả cho anh khoảng 30 triệu đồng/tập. Nhân với số tập của mỗi gameshow cũng như số lượng chương trình mà nam diễn viên tham gia, con số cũng “khủng” không kém anh bạn thân Trấn Thành.

Tất nhiên, những con số trên chỉ là đồn thổi và mang tính ước lượng bởi mỗi chương trình có những tính chất khác nhau. Nhưng với độ “nóng” ngày càng tăng của hai cái tên Trấn Thành và Trường Giang theo thời gian, thì mức cát-sê gameshow của cặp đôi này còn có thể cao hơn nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.