World Cup 2022

Báo Trung Quốc bất ngờ tiến cử thủ thành Việt kiều thay thế Tấn Trường

23/11/2021, 07:00

Báo Trung Quốc tiến cử thủ thành đang thi đấu ở châu Âu cho ông Park để thay vị trí của Bùi Tấn Trường trong khung gỗ của tuyển Việt Nam.

Sau 6 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào và đang đứng bét bảng B.

img

Thủ thành Patrik Lê Giang liệu có được triệu tập lên tuyển Việt Nam?

Trước thành tích bết bát của “những chiến binh sao vàng”, truyền thông Trung Quốc bất ngờ hiến kế cho HLV Park Hang-seo để thay đổi tình hình.

Trang 163.com có bài viết với tiêu đề: “Đối thủ của Trung Quốc có thể nhập tịch cầu thủ châu Âu, chuỗi 6 trận toàn thua sẽ được cải thiện”.

Theo tác giả bài viết, nguyên nhân việc tuyển Việt Nam thua đến 6 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 là do sự xuống phong độ của hàng thủ cùng thủ thành Tấn Trường.

“Phong độ không cao của hàng thủ và đặc biệt là của thủ môn Tấn Trường chính là nguyên nhân dẫn đến thành tích kém cỏi của tuyển Việt Nam.

Việc gọi thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang vào lúc này là hoàn toàn hợp lý, anh ta đang chơi tốt tại CH Séc”, tác giả bài viết nhận xét.

Ngoài ra, trang 163.com còn đánh giá: “Tấn Trường có chiều cao tốt nhưng lại thiếu linh hoạt và khả năng phối hợp với đồng đội khá kém.

Trong khi thủ thành tốt nhất là Đặng Văn Lâm vẫn đang chấn thương và chưa thể trở lại. Việc Patrik Lê Giang có được chọn vào đội tuyển Việt Nam hay không phụ thuộc vào ông Park.

Nhưng chắc chắn rằng, nếu có sự phục vụ của thủ thành này thì thành tích của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được cải thiện”.

Hiện tại, thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang đã sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản tại CH Séc.

Theo một số nguồn tin, CLB Bình Định đang lên phương án để đưa thủ thành sinh năm 1992 về nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Thương vụ này khả năng sẽ thành công khi có sự trợ giúp của Mạc Hồng Quân - bạn thân của Patrik Lê Giang và cũng mới gia nhập CLB Bình Định.

Ở diễn biến khác, chiều 21/11, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam cùng với HLV Park Hang-seo đã có cuộc nói chuyện với thủ môn Bùi Tấn Trường về các lùm xùm trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Sau khi trao đổi, thủ thành sinh năm 1986 đã hứa sẽ không livestream, không chơi tiktok trong thời gian khoác áo đội tuyển để dành mọi sự tập trung cho quá trình tập luyện và thi đấu.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang hội quân tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.