Bóng đá

Báo Trung Quốc e ngại sức mạnh của Hà Nội FC

15/02/2019, 06:49
image

Sina cảnh báo CLB Shandong Luneng cần cẩn trọng với Hà Nội FC ở trận tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League 2019.

img
Báo Trung Quốc nói lời bất ngờ về Hà Nội FC trước trận play-off ACL

Ngày 19/2 tới, CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) sẽ phải đối đầu với Hà Nội FC ở vòng play-off, tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League 2019. Trước trận đấu này, báo chí Trung Quốc đã cảnh báo đội nhà.

Trang báo nổi tiếng Trung Quốc này đánh giá cao màn trình diễn của Quang Hải – cầu thủ họ gọi là “Messi Việt Nam”- cùng ĐT Việt Nam.

“Shandong Luneng có lợi thế chơi trên sân nhà ở trận đấu với Hà Nội FC. Đội chủ nhà rất tự tin, nhưng cũng cần phải đề phòng đội bóng với đại diện nổi tiếng là Messi Việt Nam (Quang Hải – PV)”, Sina nhận định.

Sina tiếp tục đánh giá cao sức mạnh của ĐKVĐ V-League: “Hà Nội FC có 7 cầu thủ vừa giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Số cầu thủ của đội bóng này góp mặt trong thành phần ĐTVN ở Asian Cup tương đương với số cầu thủ Guangzhou Evergrande, đội bóng số 1 ở China Super League, ở ĐT Trung Quốc”.

Tuy vậy, Sina cũng chỉ ra điểm yếu của Hà Nội FC: Hà Nội FC. “Các trụ cột của Hà Nội FC đã thi đấu liên tục suốt thời gian qua nên có dấu hiệu mệt mỏi. Shandong Luneng cần tập trung, tận dụng lợi thế này để chiến thắng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.