World Cup 2022

Báo Trung Quốc hả hê khi đội tuyển Việt Nam thất bại

25/03/2022, 06:30

Truyền thông Trung Quốc tỏ ra vui mừng sau khi đội tuyển Việt Nam để thua 0-1 trước Oman ngay trên sân Mỹ Đình.

Tối 24/3, đội tuyển Việt Nam đã có cuộc tiếp đón Oman trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 9 vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Kết quả, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận trận thua sát nút 0-1 trước đội bóng Tây Á sau pha lập công của Khalid Al-Hajri ở phút 65.

img

Đội tuyển Việt Nam để thua sát nút Oman trên sân nhà

Sau trận thua của đội tuyển Việt Nam, tờ 163.com đã thể hiện sự vui mừng khi để dòng tít: “Cuối cùng cũng đã có bàn thắng rồi. Oman xé lưới Việt Nam bằng một pha đánh đầu dũng mãnh”.

Trong khi đó, tờ Sohu cho rằng, với tình thế hiện tại, dù đội tuyển Trung Quốc có thua thì cũng không thể đánh mất vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

“Cả đội tuyển Việt Nam và Oman đều xem đây là một trận đấu mang ý nghĩa danh dự. Oman đã bị loại nhưng muốn thắng để được tăng điểm trên bảng xếp hạng FIFA, còn Việt Nam muốn có 3 điểm để thoát vị trí bét bảng.

Nhưng với tình thế hiện tại, nhiều khả năng Việt Nam sẽ không tăng thêm được điểm số nào cho đến khi vòng loại thứ ba World Cup 2022 khép lại.

Đây là tin rất vui với đội bóng của chúng ta. Dù có thua ở trận đấu cuối thì cũng sẽ khó lòng mất vị trí này vào tay tuyển Việt Nam”, tờ báo bày tỏ.

Dù đang rất vui khi thầy trò HLV Park Hang-seo trắng tay sau lượt trận thứ 9 nhưng báo Trung Quốc cũng tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn cơ hội để tranh vị trí thứ 4 với Oman.

Với trận hòa 1-1 trước Ả Rập Xê Út, đội bóng “đất nước tỷ dân” đã có được 6 điểm nhưng họ vẫn kém Oman đến 5 điểm.

Vì vậy, trong trận đấu cuối cùng, dù có giành thêm được 3 điểm thì thầy trò HLV Li Xiaopeng vẫn dậm chân tại chỗ.

Theo lịch, “những chiến binh sao vàng” sẽ có chuyến làm khách đến sân của Nhật Bản vào lúc 17h35 ngày 29/3 tới. Cùng ngày, Trung Quốc sẽ đụng độ Oman.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.